3.

1.3K 108 50
                                    

Jimin không phải một người xấu bụng, cậu chóng giận chóng quên, thường thì chẳng bao giờ để bất cứ ý niệm ghét bỏ người khác trong tiềm thức quá một ngày.

Vậy nên sau bữa cơm trưa, và Jimin cho rằng đồ ăn ngoại trừ hơi nguội ra thì thật sự không đến nỗi tệ hại như cậu nghĩ, tâm trạng của chàng trai nhỏ ngay lập tức phấn chấn hẳn lên. Cậu giúp tiểu đội mình dọn dẹp bát đũa, hôm nay chẳng phải phiên cậu rửa nhưng vẫn xăm xắn bê nửa chồng bát ra ngoài bồn. Đã một ngày rưỡi trôi qua và hôm nào tiểu đội của Jimin cũng ăn xong sớm nhất, chính vì thế mà khu rửa bát chung lúc này vẫn vắng lặng như tờ.

"Rồi rồi để đây thôi người đẹp ơi, mày tính rửa chung với tụi tao luôn hay gì?" Jihoon - một trong số những người bạn cùng phòng của Jimin lên tiếng, nó cười giả lả khi được người đẹp khoác vai. Jimin diễn cái nét dâm ô, cậu sờ soạng khắp người anh bạn, ánh mắt láo liên đầy ranh mãnh.

"Cậu bé đẹp trai này, có định trả công anh đây bê bát không hửng?"

"Một lụ hôn lồng cháy nhé anh yêu~?" Jihoon không ngần ngại hùa theo vở kịch sến sẩm của Jimin. Khoảnh khắc hai đứa sắp dính cứng ngắt lấy nhau đến nơi, và môi cậu thật sự chu ra hết cỡ, một bóng người xuất hiện sau lưng kéo theo tiếng tằng hắng rất cục mịch khiến chúng giật mình thon thót, vội vã tách nhau ra trong sự lúng túng ngại ngùng.

Jungkook tay cầm bát, đứng bệ vệ như một bức tượng, che khuất luôn ánh nắng gay gắt của trưa hè. Nom biểu cảm trên khuôn mặt nghiêm khắc kia thật vặn vẹo làm sao, như thể anh đang cố gắng nhẫn nhịn một tràng cười đầy chế nhạo nào đó. Làn gió nóng hầm hập tạt qua khiến đám lá cọ xôn xao, và gương mặt Jimin chợt ửng đỏ vì xấu hổ. Cậu giả đò không biết, cái miệng nhăn nhở cười với Jungkook sau một lời chào.

"Trưa trời trưa trật tụi bây làm cái gì ở đây thế hửng?" Jungkook tra hỏi, anh cốc đầu Jihoon một cú đánh cộp, nghe qua thôi cũng nhoi nhói. Vậy mà anh chẳng đánh Jimin, dù cậu đã nhắm chặt mắt chờ đợi đốt thứ hai của ngón trỏ thô ráp kia dúi xuống trán mình đau điếng.

Người con trai ti hí đôi mắt, thấy Jungkook nhìn mình chòng chọc, cậu cười hờ hờ chữa ngượng.

"Dạ thầy, bọn em chỉ vờn nhau tí thôi, hoàn toàn không có gì đen tối hết á! Hê...hê hê..." 

"Thế mà tôi cứ tưởng tôi vừa được xem một phim gay cấn chứ, thôi, mau rửa bát rồi về phòng ngủ đi. Chiều còn tập điều lệnh." 

Jungkook phẩy tay ra lệnh, Jimin thấy bây giờ có mình cậu chạy về phòng cũng kì kì. Vậy nên cậu xúm xít lại gần Jihoon, giành mất bốn cái bát của nó rồi lóng ngóng bơm xà phòng vào rửa. Từng động tác của cậu vụng về đến lạ, cứ cầm bát lên thì lại rơi, cầm nùi giẻ thì trượt tới trượt lui mãi không cọ được một cái bát, và ngay cả Jihoon cũng ngạc nhiên trước cảnh tượng này. Nó huých huých vai Jimin, hỏi khẽ.

"Mày ở nhà có cần phải rửa bát không đó?"

"Không á, đây là lần đầu tiên luôn...Cô giúp việc nhà tao làm hết à..." Jimin mếu xệu, cuộc sống tự lập khó khăn quá ai ơi, ngay cả rửa bát thôi cũng chật vật đến vậy thì nói chi là xông pha đánh trận.

KOOKMIN - Gặp anh năm em mười tám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ