𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 19: 𝐌𝐀𝐘𝐎𝐑 𝐌𝐄𝐍𝐃𝐄𝐙 𝐇𝐄𝐋𝐏 𝐊𝐄𝐋𝐕𝐈𝐍!

7 3 0
                                    

"Kinidnap ako ng mga tauhan niyo at dinala nila ako sa club, hindi pa sila nakuntento pinatay nila ang nanay ko sinunog nila ang bahay nila at pinatay si Kelvin, saad ni Coleen.

"What?! Bakit naman nila gagawin yun, saad ni Clyde.

"Clyde, Benedict biktima rin ako kinidnap ako ng tauhan niyo, nakilala ko si Caleb I don't why, saad ni Carrie.

"What?! Paano nangyari yun? Saad ni Benedict.

"Why? Hindi niyo ba alam ang negosyo ng daddy niyo? Nag bebenta sila ng mga kababaihan at kasama ako dun muntik na akong marape Benedict, saad ni Carrie.

"What the hell! How can he do this, di ako makapaniwalang magagawa yun ni dad, saad ni Clyde.

"Me too how can he do this para lang sa pera, saad ni Benedict.

"Coleen I'm sorry for your loss I'm sorry sa mga nagawa ni dad, hayaan mong makabawi kami sayo please trust us, saad ni Clyde.

"Paano ko pagkakatiwalaan ang mga mamatay taong kagaya niyo! saad ni Coleen.

"Hindi kami mamatay tayo maniwala ka please, saad ni Clyde.

At lalabas na siya ng pigilan siya ni Clyde.

"Coleen sandali hindi ka pwedeng umalis dito delikado! Pagtiwala ka muna samin, saad ni Clyde.

"Oo nga Coleen mas ligtas ka dito hayaan mong protektahan ka namin, saad ni Benedict.

"Hindi ko kailangan ng proteksyon niyo gusto ko ng umuwi kaya pakawalan niyo na ako! Saad ni Coleen.

"Coleen, Coleen! Please calm down tutulongan ka namin! pagtiwala ka lang please! Saad ni Clyde.

"Coleen magtiwala ka mabubuting tao sila Benedict at Clyde, saad ni Carrie.

"Hindi ako naniniwala sa inyo mga sinungaling kayo! Saad ni Coleen.

Hanggang sa bigla na lang siyang nawalan ng malay kaya naman dali dali siyang binuhat ni Clyde upang dalhin sa kwarto, inalagaan at inasikaso nila ito.

Samantala nakaligtas si Dylan mula sa sunog at nakita niya ang kanyang kuya na duguan.

"Kuya Kelvin! Kuya gising! Tulong! Tulongan niyo kami, saad ni Dylan.

Hindi nagtagal ay dumating sila Bella kasama ang kanyang ama.

"Anong nangyari, saad ni Bella.

"Mayor?! Tulungan niyo po kami, saad ni Dylan.

"No way Kelvin, saad ni Bella.

Sabay cheneck nito ang pulso ni Kelvin.

"May pulso pa siya dad, saad ni Bella.

Saka inutusan nila ang mga tauhan niya na buhatin si Kelvin at dinala nila ito sa kanilang mansyon kasama si Dylan.

"Kayden patawag mo ang family doctor natin mag madali ka, saad ni Chen.

"Masusunod mayor, saad ni Kayden.(kanang kamay ni Chen).

(kanang kamay ni Chen)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
The Siblings War(Magkasangga o Magkaaway?)(Exo)Where stories live. Discover now