"Pasenya na medyo natagalan kami may sumusunod kasi samin kanina e, saad ni Benedict.
"What? Mabuti hindi kayo nasundan dito, saad ni Carrie.
"Hindi dahil niligaw namin sila, saad ni Clyde.
Napatango naman ito.
"Btw ito binilhan namin kayo foods at clothes na pwede niyo suotin, saad ni Benedict.
"Thank you, saad ni Carrie.
"Si Coleen nga pala nasaan?, saad ni Clyde.
"Nagpapahinga pa so Far bumaba na ang lagnat niya, saad ni Carrie.
Napatango naman ito.
"Btw akin na yung mga damit ni Coleen ako ng magdadala sa kanya, saad ni Carrie.
Saka kinuha niya naman ito papunta na sana siya sa kwarto ng biglang lumabas si Coleen.
"Coleen you're awake ito oh maglinis ka muna ng katawan para makapagpalit ka na ng damit, saad ni Carrie.
Sabay kinuha naman ito ni Coleen at nagpunta na siya sa banyo para maligo at ganun din naman si Carrie pagkat dalawa naman ang banyo doon.
"Coleen halika bagay na bagay sayo ang suot mo, ang galing pumili ni clyde ng damit, saad ni Carrie.
Sabay umupo naman si Coleen sa may dinning table.
"You know what Coleen mas pretty ka pala kapag walang make up hehe, saad ni Carrie.
Napangiti naman pasimple si Coleen.
"Kain na kayo habang mainit pa, saad ni Clyde.
"Ayoko kumain baka may lason pa yan, saad ni Coleen.
"Coleen kung gusto ka namin saktan sana kagabi pa, please trust me kahit konti lang pagkatiwalaan mo kami, saad ni Clyde.
Sabay kinuha ni Coleen ang kutsilyo na nasa lamesa at tinutok niya ito sa kanila.
"Coleen Calm down akin na yang kutsilyong hawak mo please, saad ni Clyde.
"Palabasin niyo ko dito! Gusto ko ng umuwi!, saad ni Coleen.
"Coleen pauuwiin ka namin pero hindi ngayon please! need mo namin makasiguradong safe ka, Akin na yang kutsilyo, saad ni Clyde.
Hindi nagtagal ay kumalma na si Coleen at nakuha na nila Clyde ang hawak nitong kutsilyo.
"Trust us Coleen I promise I will do everything para maiuwi ka, saad ni Clyde.
Hanggang sa naalala ni Coleen si Sheila.
"Si Sheila? Saad ni Coleen.
"Huh? Sinong Sheila, saad ni Clyde.
"Yung batang babae sa club kung gusto niyong pagkatiwalaan ko kayo iligtas niyo siya, ilabas niyo siya sa club, saad ni Coleen.
"Wait siya ba yung criminology student? saad ni Carrie.
"Oo siya nga, saad ni Coleen.
Sabay may inilabas na picture si Carrie nakuha niya ito ng mahulog ni Sheila sa sahig.
"Ito yung picture ng student na sinasabi ni Coleen nakita ko yan nung nasa club kami, hindi ko na naibalik sa kanya dahil pinagbawalan kaming magkita at mag usap, saad ni Carrie.
"Ako ng bahala ililigtas ko si Sheila, saad ni Clyde.
"Pero clyde need mong mag desguise para hindi ka nila makilala, mag pretend ka na costumer, saad ni Carrie.
Ganun na nga ang ginawa ni Clyde nagmadali siyang magpunta sa Club upang iligtas si Sheila.
Samantala sa Mansyon ng mga Mendez:
YOU ARE READING
The Siblings War(Magkasangga o Magkaaway?)(Exo)
AcciónCompleted✔ Calix and Kyle Villafuerte are the Son of a business man who partnered with Alejandro Montemayor, a syndicate that owns illegal businesses. When Rafael Villafuerte found out, he no longer continued the partnership, ngunit dahil sa kanyang...