𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 29: 𝐂𝐋𝐘𝐃𝐄 𝐏𝐑𝐎𝐕𝐄 𝐇𝐈𝐌𝐒𝐄𝐋𝐅 𝐓𝐎 𝐒𝐔𝐇𝐎!

4 1 0
                                    

*sᴀᴍᴜᴇʟ "sᴀᴍ" ᴄᴀʙʀᴇʀᴀ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*sᴀᴍᴜᴇʟ "sᴀᴍ" ᴄᴀʙʀᴇʀᴀ.
-ᴄʜɪᴇғ ᴏғ ᴘᴏʟɪᴄᴇ.
-ɪɴᴀᴀɴᴀᴋ ɴɪ ᴄʜᴇɴ.
-ᴋɪɴᴀᴋᴀᴘᴀᴛɪᴅ ɴɪ ʙᴇʟʟᴀ.

"I like you to meet Samuel "Sam" Cabrera, one of my inaanak siya ang magtuturo sayo ng mga dapat mong malaman sa pakikipaglaban, Sam meet my daughter Bella, saad ni Chen.

"Nice to meet you Bella, saad ni Samuel.

"Nice to meet you too Sam, saad ni Bella.

Sabay nag shakehands🤝🏻silang dalawa.

"Anak si Sam ay isang Chief of Police sa ibang bansa pero dito na siya ngayon nagtatrabaho, as Chief of police too pero tulad natin may pinaglalaban din, saad ni Chen.

Napatango naman si Bella dito.

"I hope na maging maayos ang pagsasanay niyo, saad ni Chen.

"Don't worry ninong I will do everything I can para matuto ang anak niyo, saad ni Samuel.

"Aasahan ko yan Sam okay goodluck, saad ni Chen.

Hindi nagtagal ay nagsimula ng magsanay si Bella at ganun din naman sila Kelvin, kasama sila Coleen at iba pa.

Ilang araw sila naging abala sa pagsasanay at ilang araw din iniwasan at di pinansin ni Kelvin si Coleen dahil sa nangyari.

...Time Skip...

Abalang abala ang lahat sa kanilang pagsasanay.

"Everyone Attention! Saad ni Suho.

Napahinto naman nag lahat sa pagsasanay.

"Kamusta ang pagsasanay niyo, saad ni Suho

"Okay naman po! Saad ng lahat.

"It's good to know that, ngayon magpahinga muna kayo sa pagsasanay gusto kong subukin ang galing niyo, at I want to know kung may natutunan ba kayo sa inyong ilang araw na pagsasanay, saad ni Suho.

"Coleen anak gusto mo bang mauna, dagdag pa nito.

"Sige po! Saad ni Coleen.

Saka puwesto na ito.

"Men! Saad ni Suho.

Sabay nagsilabasan ang mga tauhan nito.

"Sila ang makakalaban mo anak, saad ni Suho.

Hindi nagtagal ay nagsimula na ang laban makalipas ang ilang oras ay napatumba ni Coleen ang lahat ng kalaban.

"Magaling anak👏 Bravo! pinahanga mo ko sa pinakita mo, mukhang magaling magturo itong si Clyde, saad ni Suho.

Saka napangiti silang lahat.

"Okay sino naman sa inyo ang next, saad ni Suho.

"Ako po✋ saad ni Bella.

The Siblings War(Magkasangga o Magkaaway?)(Exo)Where stories live. Discover now