Hanggang sa nagising na si Coleen at inalayayan naman ito ni Clyde hanggang sa makaupo na sila.
"Kain na tayo hinanda ko talaga ito para sa iyo masarap yan, saad ni Clyde.
Sabay takip naman ng ilong si Coleen.
"Ano ba yan bakit ganyan yung amoy? Ang sangsang ah, saad ni Coleen.
Sabay inamoy naman ni Clyde.
"Huh? Hindi naman ah amoy masarap nga e, saad ni Clyde.
"Clyde normal yan pagbuntis ganyan din ako before, saad ni Bella.
"Ilayo mo nga sakin yan ayoko nyan! Saad ni Coleen.
"Ano bang gusto mong kainin bibigay ko sabihin mo lang, tsaka lahat gagawin ko patawarin mo lang ako pleaseeee, saad ni Clyde.
"Lahat gagawin mo? Lahat lahat? Saad ni Coleen.
"Oo promise🤚 kahit ano, saad ni Clyde.
"Fine ikuha mo ko ng mangga pero..... Gusto ko yung hilaw, saad ni Coleen.
"Hilaw? A-ahh s-sige pupunta ako sa market, saad ni Clyde.
"Opss... Sandali ayoko ng galing sa market gusto ko yung galing sa puno,umakyat ka sa puno at ikuha mo ko ng mangga, saad ni Coleen.
"Hah?! Saad ni Clyde.
"Ayaw mo? Saad ni Coleen.
"Ofcourse not, saad ni Clyde.
Sabay hinila nito si Kelvin para magpasama na kumuha ng mangga, pag alis nila ay natawa na lang si Coleen dito.
Makalipas ang ilang minuto ay nakabalik na sila dala ang isang plastic ng manggang hilaw.
"Oh yan madami na yan ah okay na ba? Saad ni Clyde.
"Hmm.. Parang nagbago ang isip ko ayoko na nyan yung hinog na ang gusto ko yung kulay yellow ah, saad ni Coleen.
"Hah?! Nasambit ni Clyde.
Saka umalis na ito upang mamili ng mangga kahit pa hinihingal na ito, habang si Coleen ay natawa na lang ulit dito.
"Grabe ka Coleen ang lupit mo napagod kami umakyat sa puno para lang kumuha niyan ah, tapos aayawan mo lang, saad ni Kelvin.
Sabay natawa nalang si Coleen dito.
"Anak wag mo ng pahirapan si Clyde nakikita ko naman na sincere siya sa paghingi ng tawad sayo, besides mukha naman nag sisisi na siya sa kasalanan niya, saad ni Suho.
"Oo nga naman Coleen wag ka naman masyadong harsh kay Clyde haha, saad ni Bella.
Hindi nagtagal ay pinaligpit na nila ang kanilang pinagkainan at nag relax relax na lang muna sila Bella at Coleen sa may sala habang naghihintay kay Clyde.
Maya maya lang ay nakarating na ito dala ang isang plastic ng mangga.
"Ito na hinog na yan ah baka naman ayawan mo pa yan, saad ni Clyde.
"Umupo ka na nga dito sa tabi ko, saad ni Coleen.
Ganun na nga ang ginawa nito.
"Pinapatawad mo na ako, saad ni Clyde.
"Oo na nakakaawa ka naman e mukhang pagod ka na haha, pang asad ni Coleen.
"Ikaw..! sinadya mong pagurin ako ano, saad ni Clyde.
saka natawa na lang ito sa kanya at natawa rin naman sila Kelvin at Bella dito.
"Ipagbalat mo na lang ako ng mangga dalawa isang hilaw tsaka hinog hehe, saad ni Coleen.
YOU ARE READING
The Siblings War(Magkasangga o Magkaaway?)(Exo)
ActionCompleted✔ Calix and Kyle Villafuerte are the Son of a business man who partnered with Alejandro Montemayor, a syndicate that owns illegal businesses. When Rafael Villafuerte found out, he no longer continued the partnership, ngunit dahil sa kanyang...