𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 50: 𝐊𝐀𝐓𝐀𝐏𝐔𝐒𝐀𝐍 𝐍𝐈 𝐀𝐋𝐄𝐉𝐀𝐍𝐃𝐑𝐎!

6 1 0
                                    

"Tapos na ang mga kasinungaling mo dad! Saad ni Clyde

Sabay binaril ni Nicholas si Kelvin.

"Kelvin! Sigaw ni Bella.

"Tol! Saad ni Clyde

sabay tinadtad nito ng baril si Nicholas hanggang sa binaril din ni Alejandro si Clyde malapit sa kanyang dibdib kaya natumba ito.

"Clyde! Sigaw ni Coleen.

Hanggang sa nabaril ni Kelvin ang kamay ni Alejandro dahilan kaya nakawala si Bella ngunit sa kasamaang palad ay nakuha pa rin nito sila Coleen at ang anak nila Kelvin upang ihostage at saka sinundan naman ito ni Kelvin.

"Pa! Kayo ng bahala kay Bella, saad ni Kelvin.

Saka umalis na siya upang sundan si Alejandro samantala hindi natiis ni Bella na iwan mag isa si Kelvin kaya sumunod din siya dito at ganun din naman si Chen.

"Anak! Malala ang tama mo, saad ni Rafael.

"Kaya ko! Kailangan ako ng mag ina ko, saad ni Clyde.

Saka tumayo pa rin siya kahit na nanghihina na siya ay sinundan pa rin niya si Alejandro at sinamahan naman siya nila Suho at Rafael.

Pagpunta nila doon ay nakikipagbarilan si Kelvin sa mga natitira pang tauhan ni Alejandro.

"Alejandro! Wala ka ng mga tuta sumuko kana! Ibalik mo sakin ang anak ko, saad ni Kelvin.

"Mamamatay muna ako bago mangyari yan! Saad ni Alejandro habang hawak nito si Coleen, habang karga naman ni Caleb ang anak nila Kelvin.

Hanggang sa sumakit ang tiyan ni Coleen.

"Dinudugo na si Coleen! Saad ni Bella.

"Alejandro! Hay*p ka tapusin na natin toh! Galit na galit na sambit ni Clyde.

Sabay binaril nito si Alejandro dahilan kaya nabitawan niya si Coleen at saka nilapitan ito nila Clyde, habang si Kelvin ay binaril naman si Caleb mabuti na lamang ay binitawan na niya ang bata bago pa man siya makipagbarilan kay kelvin, hindi nagtagal ay nabawi na nila ang kanilang anak.

Habang si Clyde ay tila nahihirapan na sa kalagayan ngunit ganun pa man ay wala na siyang ibang iniisip kundi ang kanyang mag ina.

"Tumawag kayo ng ambulansya iligtas niyo ang mag ina ko! Saad ni Clyde.

Samantala nang paalis na sila ay bigla naman nagising si Alejandro mabuti na lamang ay naunahan na siya ni Kelvin bago pa man siya siya makahawak ng baril.

"Demonyo ka! Para kang pusa may siyaw na buhay! Ito para sa tunay kong ina na pinatay mo, para sa mga magulang ko at sa lahat ng taong pinatay at nasaktan ng dahil sayo! Galit na galit na sambit ni Kelvin.

Sabay tinadtad niya ng tinadtad ng baril si alejandro at sa galit niya ay hindi pa siya nakunteto ay binugbog niya pa ito hanggang sa mabasag ang mukha.

"Anak tama patay na siya tama na, halika na kailangan mo ng madala sa hospital, saad ni Rafael.

Sa wakas ay natapos din ang kasamaan ni Alejandro sa pamamagitan ng kamatayan nito at nakamit din nila ang hustisya na matagal na nilang gustong makamit magmula noon ay nailigtas na din ang mga batang biktima sa kanilang pandurot at naibalik din sila sa kani- kanilang mga magulang.

Samantala ay nadala na nila sa hospital ang mga nasugatan sa labanan, ligtas ang magkapatid na Villafuerte sa tulong ng mga doktor na gumamot dito, habang si Coleen ay nanganak na prematured man ang kanyang panganganak ay naging malakas at malusog naman ang pangangatawan ng kanilang baby girl.

Isang araw ng magising si Kelvin ay hinanap niya agad ang kanyang mag ina.

"Anak salamat naman gising ka na, saad ni Rafael.

The Siblings War(Magkasangga o Magkaaway?)(Exo)Where stories live. Discover now