𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 43: 𝐔𝐌𝐀𝐀𝐒𝐀 𝐏𝐀𝐑𝐀 𝐒𝐀 𝐇𝐔𝐒𝐓𝐈𝐒𝐘𝐀!

3 1 0
                                    

"Do you remember nung may niligtas tayong matanda sa construction site then na trap tayo, ito yung bandage na pinangtakip mo sa sugat ko, You know what after that hindi ka na nawala sa isip ko, hindi ko rin tinapon ito para lagi kitang maiisip, saad ni Clyde.

Napangiti naman si Coleen.

Hindi nagtagal ay natulog na silang dalawa.

Kinabukasan ay umuwi na sila sa mansyon nila.

"Goodmorning po, bati nila.

"Mukha yatang nag enjoy kayo sa date niyo kahapon ah, saad ni Suho.

Napangiti na lang sila dito.

"Kamusta ang date niyo hahah, saad ni Kelvin.

"Okay naman so far, saad ni Clyde.

Saka nag ngitian sila.

"Nasaan nga pala sila Sheila at Dylan? Saad ni Coleen.

"Ayun maagang umalis may napasukan daw silang work, sabi ko nga mag aral na lang muna sila e, saad ni Kelvin.

"Hayaan mo na para masanay sila darating din naman sila sa ganyan sitwasyon soon, saad ni Coleen.

Hanggang sa bigla na lang nanakit ang tiyan ni Bella.

"Aray! Saad ni Bella.

"Oh mahal manganganak ka na ba? Saad ni Kelvin.

"Ahhh!! Aray! Saad ni Bella.

"Manganganak na si Bella mabuti pa tara na dalhin na natin sa hospital, saad ni Coleen.

"Halina kayo ihahanda ko yung kotse, saad ni Clyde.

Saka umalis na nga sila upang magtungo sa hospital.

Hindi nagtagal ay nakarating na sila doon at dinala agad sa delivery room si Bella.

Samantala nakarating kala Dylan ang balita kaya nagpaalam muna sila sa kanilang boss, hindi nagtagal ay nakarating naman sila sa hospital.

"Kuya, ate Coleen anyare na si Ate Bella nasaan, saad ni Dylan.

"Oo nga kamusta na siya, saad ni Sheila.

"Relax lang kayo nasa loob pa siya, saad ni Coleen.

Hindi nagtagal ay nakaraos na si Bella at isang malusog na lalaki ang kanyang niluwal, pagkatapos niyang manganak ay dinala muna sa NICU(neonatal intensive care unit) ang bata habang si Bella ay nilipat muna sa ICU.

Kinabukasan maagang nagsipunta sila Coleen sa hospital at pagpunta nila ay nakita nilang nililipat na si Bella sa recovery room.

"Kelvin kamusta na si Bella, saad ni Coleen.

"Ayun okay na siya mamaya makikita na rin namin yung baby namin, saad ni Kelvin.

"Wow excited na ako hehe, saad ni Coleen.

"Excited na rin kami, saad nila Clyde.

Hindi nagtagal ay nagpunta sila sa room ni Bella.

"Kamusta pakiramdam mo Mahal, saad ni Kelvin.

"Maayos naman medyo nanghihina lang, saad ni Bella.

"Excited na ba kayo makita ang baby niyo ako kasi excited na excited na, saad ni Chen.

Saka napangiti sila hanggang sa dumating na ang nurse dala ang kanilang baby.

"Here's your baby boy congratulations, saad Nars.

Saka kinarga na nga ni Bella ang baby nila habang si Kelvin ay nakaupo sa tabi niya.

"Wow ang cute cute naman ng baby, saad ni Coleen.

The Siblings War(Magkasangga o Magkaaway?)(Exo)Where stories live. Discover now