Em muốn được yêu, theo cả hai nghĩa. Muốn được anh yêu thương bằng cả trái tim, cũng muốn anh ở phía sau lưng và nói yêu không cần dùng lời.
Jungkook dựa lưng vào thành ghế, Jimin dạng chân quỳ gối trên đùi cậu, cặp mông tròn cứ vểnh lên theo từng đợt va chạm da thịt đầy mơn trớn đến từ năm đầu ngón tay của kẻ được gọi là "anh". Jungkook ôm lấy eo Jimin, xoa nắn nó và chợt xót xa vì người mang bầu lẽ ra không nên gầy đến mức này. Chóp mũi to dụi xuống xương quai xanh anh, cậu liếm láp khắp nơi trên da thịt và lắng nghe tiếng anh tỉ tê bên tai mình, cậu hỏi nhỏ:
"Em muốn được yêu như thế nào, hửm? Ngay tại đây, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm hay ban công?"
"Tất cả..." Jimin chạm trán với Jungkook, anh nhìn xuống đôi môi khép hờ của người nọ và không thể ngăn chính mình nuốt nước bọt thèm muốn. "Tất cả mọi nơi đều sẽ đánh dấu tình yêu của chúng mình..."
Ngậm lấy phiến môi mềm của người yêu, Jimin nghịch ngợm dùng răng day nhẹ lên cánh môi dưới khiến Jungkook nhất thời tê dại. Cậu đưa tay đỡ gáy anh, nhấn anh chìm vào môi hôn của mình sâu hơn nữa và cạy mở hàm răng trắng muốt để luồn lách chiếc lưỡi dày cộp của mình vào bên trong.
Đã lâu rồi không làm người thám hiểm nhưng cung đường xinh đẹp này cậu vẫn thuộc nằm lòng đến từng ngóc ngách, cậu liếm láp trước khi người bạn đồng hành e dè ló ra nói lời chào, và họ lao vào quấn quýt lấy nhau, mút mát, mơn trớn.
Hai cái lưỡi nóng ẩm, ướt át giày vò nhau trong sự mê man bất tận khiến tâm trí mụ mị vì sung sướng, Jimin mang bầu nên càng trở nên nhạy cảm hơn, cảm tưởng như anh có thể bắn ra ngay lập tức chỉ nhờ kĩ năng dùng lưỡi điêu luyện của Jungkook. Anh vòng tay ôm lấy cổ cậu, bờ mông tròn đầy nhấn xuống đũng quần người nọ với lực mạnh hơn chút đỉnh khi anh nhận thức được cậu đã cương lên. Và không ngoài dự đoán, Jungkook thở hắt ra với đôi mắt nhắm nghiền.
"Tốt nhất là em đừng thách thức anh." Cậu phả hơi vào khoang miệng Jimin, vị xoài ngọt lịm phủ lấy đầu lưỡi cả hai, nhưng dường như những gì cậu cảnh cáo chỉ càng thêm kích thích với con người có máu liều như anh. Jimin cười khúc khích, cắn phập xuống môi người nọ và thì thầm:
"Anh sẽ làm gì em đây, hửm?"
Jungkook chỉ à lên một tiếng, cậu dứt khỏi nụ hôn, bàn tay đang đặt ở eo nhanh chóng luồn vào trong áo Jimin và vuốt dọc tấm lưng mảnh khảnh. Tay còn lại cũng không chịu thiệt thòi, mơn trớn quanh vùng bụng đã nhô lên trước khi áp lấy bầu ngực anh mà nắn bóp.
Bất chợt, thứ chất lỏng chảy ra khỏi đầu ti tưới ướt kẽ ngón tay Jungkook khiến cậu giật mình, chẳng phải ở thời điểm này mà có sữa là quá sớm đó hay sao? Tia sữa phun ra tưới ướt vùng vải áo trước ngực khiến nó dính dấp vào da thịt, Jimin ngơ ngác không hiểu gì nhưng ngay sau đó đã rên lên khi Jungkook ập tới, ngậm lấy đầu ngực ướt đẫm qua lớp áo mỏng manh.
Thanh âm nhóp nhép vang lên khiến bất cứ ai cũng phải ngại ngùng đỏ mặt, Jimin bấu lấy tóc Jungkook, xúc cảm nhột nhạt đầy sung sướng đến từ bầu ngực trái và tê dại bởi hai ngón tay vân vê của cậu nơi bầu ngực phải làm anh bắn ra lúc nào chẳng hay. Giờ thì đũng quần cũng ướt đẫm, và Jungkook cũng chỉ có một cái miệng, sữa chảy ra từ núm vú bên phải còn đang chảy dọc vùng bụng trắng nõn thì nói chi là dòng sữa đặc từ thanh kẹo của anh đây? Jimin bủn rủn tay chân, anh cạ vật thể dính dớp lên bụng Jungkook, ư ử trong họng như một chú mèo con đòi hỏi được chủ nhân yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN - SILVER BULLET
Fanfiction"Tốt nhất là anh nên ngậm cái mồm anh lại." "Cậu có giỏi thì làm đi?"