Extra 1: Làm thế nào để...?

998 71 48
                                    

Chuyên mục phỏng vấn bắt đầu bằng "Làm thế nào để...?"

1. Nếu Silver Bullet là một bộ phim thì-

🍓: Làm thế nào để anh đồng ý nhận vai phản diện vậy Namjoon?

🐨: Thật ra tôi muốn một lần trải nghiệm vai phản diện, đó giờ đóng chính diện mãi cũng chán, thật hơn nữa thì tôi được cô Nie hối lộ 1 tỷ tiền cát-xê------*bịt miệng*

2. Chuyện lá thư tai hại

🍓: Làm thế nào để lá thư ngày xưa dù không phải nét chữ của Jimin nhưng vẫn khiến Jungkook tức giận khủng khiếp đến vậy?

🐰: Là do tính cách bốc đồng và nóng nảy, lẫn với tổn thương trong quá khứ chăng...? Nó khiến cảm xúc của tôi đi quá giới hạn. Lúc đó tôi không muốn nghe bất kì lời giải thích nào hết.

🐣: *thở dài* *liếc*

🐰: *có thể khóc nhè ngay lập tức*

🐣: Và sau này khi biết được Hoseok là người đã viết nó thì tôi mém chút nữa đã bay sang đập gãy xương sườn anh ấy luôn, dù ảnh đang bị thương nặng và có một tên thượng tá cao to đen thơm túc trực ngay bên cạnh ảnh.

🐿: Anh xin lỗi mà...

3. Chuyện thu phục trái tim Hoseok

🍓: Làm thế nào để có được trái tim của Hoseok vậy, thượng tá cao to đen th- Ý tôi là, Taehyung-ssi?

🐯: Ahh sao lại hỏi tôi câu này, ngay cả bản thân tôi cũng không có câu trả lời nữa. Lửa gần rơm thì lâu ngày cũng bén thôi, chắc vậy.

🐿: Em ấy đang ngại đấy, chứ thật ra em ấy bỏ luôn việc ở trên doanh trại để theo đuổi tôi suốt từ lúc tôi nằm viện đến mấy năm sau đó. Thoạt đầu tôi sợ chết khiếp, vì nào hoa nào quà rồi đủ thứ cứ chất chồng trước cửa nhà ấy, tôi tránh đi thì em ấy tìm tới tận phòng khám tâm lí để đòi trị liệu, mà kể cũng hay, ngồi tư vấn tâm lí cho em ấy xong tự dưng biết được chuyện năm xưa, thế rồi có cảm tình, thấy mến mến, thế là thôi yêu luôn.

🐯: Em yêu Seokie!

🐿: Hôm qua em vừa giành miếng đùi gà của anh xong, yêu cái núm bò.

🐯: Nhưng em đã mua lại cho anh cả một túi đùi gà ngay sau đó mà!

4. Chunghee và chuỗi ngày bị ông bô cho nằm bên rìa thế giới.

🍓: Làm thế nào để...ô Chunghee ahh? Sao khóc vậy con?

🐌: Con lại bị bố già chiếm chỗ ngồi!

🍓: Con đang ngồi đâu, để dì đòi lại công bằng cho con!

🐌: Con đang ngồi trên đùi bố nhỏ.

🍓: À, thế dì chịu...

🐌: Ông bố già suốt ngày ôm ôm hôn hôn bố Jimin của con, còn lườm nguýt lúc bố Jimin chơi với con nữa, thấy ghét! Rõ là lúc trước có như thế đâu, bây giờ tự dưng lại dở chứng, đúng là cái đồ thần kinh, càng già càng khó tính!

🍓: Ừm ừm...

🐌: Có lần bố nhỏ mặc cái quần đùi hoa thủng đít, con mới định bảo chứ, bố ơi bố quần thủng đít kìa đi thay đi, nhưng mà chưa kịp nói thì ông bố già đã bịt miệng con lại rồi. Ổng bảo để ổng ngắm thêm chút nữa.

🍓: Hoang dã thật...

🐌: Thế rồi bố nhỏ đang cắt tóc cho con nên không ra làm gối ôm cho ông bố già được. Ổng tức anh ách, giật cái tông đơ từ tay bố nhỏ kéo đánh xoẹt xoẹt xoẹt trên đầu con, trọc hếu! Ổng bảo nhà đang thiếu gương, nhờ có con mà soi gương được rồi, xong cười cười kéo bố nhỏ đi đâu mất hút.

🍓: Vậy bố nhỏ có làm gì không...

🐣: Anh vả thẳng mặt thằng bố nó, em ạ.

5. Chuyện tương lai

🍓: Làm thế nào để hai anh chắc chắn rằng mình sẽ bên nhau mãi mãi?

🐰: Dạo nọ vui vui thì chúng tôi có thử qua liệu pháp thôi miên tiền kiếp và hậu kiếp.

🍓: Cảnh này thật quen thuộc-

🐣: Chúng tôi đều nhìn thấy kiếp trước của mình có sự xuất hiện của cả hai.

🐰: Tôi là trâu già gặm cỏ non.

🍓: Vậy còn hậu kiếp thì sao?

🐰🐣: Có vẻ nhẹ nhàng lắm, chúng tôi đều là học sinh thì phải, đã lâu rồi nên cũng không còn nhớ rõ nữa. Chỉ biết là mọi thứ tương đối thuận lợi.

🍓: Ừm hứm, được rồi, cuộc phỏng vấn ngày hôm nay dừng lại ở đây thôi, cảm ơn sự góp mặt của Jungkook-ssi và Jimin-ssi nhé!

Chapter 3 của Jikook: Dark hair, whiskey eyes!

KOOKMIN - SILVER BULLETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ