Chương 39: Những sự bắt đầu

214 22 8
                                    

Hắn cắt cái bánh kem dâu được làm bằng khuôn mười sáu xen-ti-mét thành tám miếng nhỏ đều nhau, chuyển hai cái trong số đó qua dĩa cho lão, tiện thể hướng dẫn lão cách đem bánh từ khuôn bỏ vào dĩa để khi hắn không ở nhà mà lão ăn hết hai cái được lấy sẵn thì còn biết để lấy thêm.

Chẳng biết lão nghe xong thì có đọng lại được gì trong đầu hay không, suốt quá trình thấy chỉ toàn dán mắt vào miếng bánh được phủ lớp kem trắng tinh với rất nhiều dâu tây ngọt mắt. Có được hai miếng bánh rồi thì chẳng thèm nghe hắn nói tiếp, cầm dĩa bánh và nĩa ra ngoài sofa, vừa ăn vừa xem bộ phim nào đó lão vừa tìm được.

USA giật giật khoé mắt, nhưng cũng chẳng nói gì, việc của hắn chỉ là nạp kiến thức vào đầu lão, có thể áp dụng để mang lại lợi ích được cho bản thân được hay không là phụ thuộc vào lão. Dọn dẹp hết những gì bày ra cho bữa sáng rồi đi lên lầu làm chút việc mà hắn đã trốn tránh cả buổi sáng.

Hắn cần chỉnh sửa lại một số nội dung cho cuộc họp hội đồng quản trị sắp tới. Nghe nói đám người đó đang có ý định bầu chủ tịch hội đồng quản trị mới vì chủ tịch hiện tại đã không còn đủ khả năng làm tốt vai trò của mình, cuộc họp lần này là để nói về vấn đề đó.

Nan giải một cái, chủ tịch hiện tại là cha của 'USA' và ông ta vẫn chưa muốn mất đi quyền lực của mình. Và với tư cách là con trai cũng như là cánh tay đắc lực của ông, 'USA' hay đúng hơn là hắn phải nghĩ mọi cách thuyết phục bọn họ không mở cuộc bầu chọn người mới, hoặc nếu có chọn thì cũng phải chọn ông ta.

Mang tiếng là cha con nhưng từ lúc tới đây hắn còn chẳng nhận được một sự liên lạc nào từ cha mình, chẳng hiểu sao hắn phải hao tâm tổn sức vì người cha hắn còn chưa gặp dù là trực tiếp hay gián tiếp một lần nào. Ông già dưới nhà mà biết hắn gọi ai đó ngoài UK là cha trong đầu chắc xách kiếm đi chém người ta mất.

Nếu không phải vì quyền sở hữu cái chức tổng giám đốc điều hành cả tập đoàn đồ sộ này bất kể chưa tốt nghiệp cấp ba là nhờ quyền lực một tay che trời của người cha thân yêu, hắn chắc chắn mình sẽ không làm khổ bản thân như này, có lẽ cả 'USA' cũng có suy nghĩ không khác gì.

Nhìn màn hình máy tính đầy chữ, lại nhìn giấy trắng mực đen đang chạy ra từ máy in, hắn thở dài chán nản, mới sáng sớm mà đã phải cắm mặt vào những thứ này. Phận trọng sinh làm học sinh cấp ba nhưng cuộc sống không khác gì lúc chưa chết, hình như hắn chẳng thể thoát khỏi số phận làm bạn với công việc.

Trong khi USA ở trên lầu bất lực chấp nhận số phận đầy bất công thì lão dưới nhà lại vô cùng nhàn hạ, hoàn toàn trái ngược với hắn. British Empire thảnh thơi nằm trên sofa xem phim, bình tĩnh phán xét các nhân vật trong đầu, lâu lâu nhạt miệng thì xắn một miếng bánh cho vào miệng.

Kẻ thù cũ mà thấy lão như này chắc chắn sẽ nghĩ lão bị ai đó cướp xác, không thì bị đa nhân cách. Cái kẻ đã từng một thời bao phủ khắp Châu Âu bằng nỗi kinh hoàng chết chóc nay lại nhởn nhơ nằm dài trên sofa ăn bánh mặc kệ sự đời mà tận hưởng cuộc sống, còn thêm vài lần phụt cười vì tình tiết phim, cái kiểu mà lão không bao giờ làm trong quá khứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Countryhumans] Bản chất của kẻ thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ