Chapter 19

7 0 0
                                    

ELIJAH

Hanggang sa matapos ang tour namin ay mas naging close pa kami ni Adrian.

I even ended up sleeping in his space room. We randomly make out in our cabin, sometimes in the forest.

"Sungit" pagtawag sa akin ni Adrian. We're in bus right now dahil pauwi na kami sa syudad kung saan kami nagmula.

Nakataas ang kilay kong nilingon siya. "Let's have a date tomorrow" sambit niya.

"Where?" tanong ko dito. Ngumiti ito sa akin bago magsalita. "That is secret" he said while his eyebrows motioning up and down. Umirap lang ako sa kaniya kaya bahagya itong natawa sa akin.

I lean on him na agad niya namang pinulupot ang braso sa aking bewang. He kiss me on my forehead bago madahang pinisil ang aking bewang.

Mabuti nalang its night, madilim din at merong curtain ang bawat seats.

Kaya malakas ang loob naming mag ganito sa isa't-isa. I look up to him. Nakapikit ang mata at mabagal ang pagtaas-baba ng kaniyang dibdib.

"Stop staring" saad niya at kita ko ang unti-unting pamumula ng makinis niyang muka.

Minulat niya ang mata at nagtama ang tingin naming dalawa. Tinaasan niya ako ng isang kilay kaya naman bahagya akong natawa. I reach for him to give a peck on his lips.

As I was about to go back leaning on him, hinapit niya ang aking bewang. Gamit ang kabilang kamay he hold my chin to angle my face at marahan niyang inilapit ang muka sa akin.

We stared for a second before I close my eyes. Naramdaman ko ang labi niyang lumapat sa aking labi. He started to kiss me slowly, it was passionate.

Marahan na tila sinasaulo niya ang bawat parte ng labi ko. It was full of emotions I can't fathom at all.

He's taking his time tasting my lips at ganuon din ang ginawa ko.

Nang maubusan kami parehas ng hininga ay ipinagdikit niya ang nuo namin at parehas na nakatingin sa isa't-isa. A small smile plastered on his lips kaya napangiti ako.

"What was that for?" tanong ko sa kaniya. Umiling lang siya at pumikit muli bago ako hinalikan saglit.

Siniksik ko ang muka ko sa leeg niya while he use his other hand to touch my hair softly.

Umaapaw ang kasiyahan ko ngayon, hindi ko alam paano ko mailalabas ang sayang nararamdaman ko. Niyakap ko ang bewang nito at narinig ko ang mahina nitong pagtawa.

As I dozed of sleep, may sinabi pa siya pero hindi kona narinig ng maayos.

Nagising ako sa mahinang pagtapik sa pisnge ko at ang boses na marahang tinatawag ang pangalan ko.

"Elijah, malapit na tayo" saad nito. Iminulat ko ang mata ko only to close it again dahil sa sinag ng araw.

He close the curtain at the window of the bus kaya mas madaling nakapag adjust ang aking mata ko.

"Goodmorning" sambit niya sa akin at hinalikan ang noo ko. I smiled at him and greet him as well.

I never knew he has this side, soft and gentleman. Sweet and clingy. "Ang pogi mo" sabi ko na nakatitig sa muka niya ngayon.

Invisible StringTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon