Ride
Hindi ako masyadong nag lasing dahil walang mag lilinis ng condo ko. My dad's gonna kill me if he finds out!
Nawala na agad si Zia after an hour. Alams na. Maybe she's here in other room.
Hindi nalayo si tanga pag may ka one night stand.
"Nakita n'yo ba si Zia? She's not here." Nag aalalang tanong ni Jasmine.
"Relax. I know she's here, baka naka hanap na ng pogi." I said and drink a little bit in my champagne. Nag sawa na ako sa beer, naka dalawang bottle lang ako.
"The hell?! Pinayagan n'yo nanaman?!" Galit na tanong ni Jas. Napa hawak pa s'ya sa noo n'ya.
"Relax, I know she's enjoying the night." Lasing na sabi ni Sandy.
"Ewan ko sainyo. Uuwi na ako, you know I hate parties. Tapos kay kala Dad pa kayo nag paalam, tsk." She get her bag in counter and leave.
"Teka lang hoy!" Hinabol ko s'ya dahil kami ang papagalitan nila Tito.
"What?" Irita n'yang sabi at umirap.
"Stay for a bit. Sige na, sorry pinayagan ko s'ya. Sabi nya kasi she's get some champagne lang eh." Paliwanag ko.
Napa iling naman s'ya. "What ever. I Wana go home, I'm tired." Maldita naman nito.
"May dala ka bang car?" Sigaw ko dahil ang layo na ng pagitan namin.
"I have." Tipid n'yang sagot na hindi manlang ako nilingon.
Bumalik na ako sa loob. Pati si Sandy nawala na din, damn?! Asan na yun?!
"Hi. What's your name?" Tanong sa'kin ng isang lalaki. May itsura din s'ya like Noah but... I don't like him.
"Brie." Tipid kong sagot. Hindi nya pwede malaman real name ko, duh.
"Hi, can we talk for a while?" Bulong n'ya sa'kin at hinahalikan na yung likod ng tenga ko.
I pushed him away. "So I don't do one night stand." Daretso kong sagot. Sira ulo yun ah No need sa name n'ya.
Hinanap ko sa C.R si Sandy pero wala. Wala din sa balcony but she's not there.
"Last. In my room." Bulong ko sa sarili ko.
And I was right. She there, with guy. Ganto ba talaga pag walang jowa? Laging on night stand?
Ayoko makapanood ng live! Si Zia na lang ang hahanapin ko. Alam ko na kung saan.
Nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko. Damnit! Sana hindi na ako nag punta!
She fvcking right now in Sam's room! Ayoko na!
Yung mga kaibigan ko dinidiligan naman! Yung isa umuwi na, wala naman s'yang ganap sa mga parties.
Pwera lang kung birthday party yung pupuntahan n'ya. Yun nga lang hindi parin s'ya iinom.
Yung iba nag sisiuwian na, yung iba naman nasa couch at nag hahalikan. Kakainis! Naging bar yung condo ko.
"May tao ba sa mga rooms?" Malanding tanong sa'kin nung girl. Maganda s'ya, sexy, hapit yung pink dress nya na may pa butas sa dalawang gilid.
"Yeah, my friends is there. Having... you know?" Napa tango naman sila nung kasama n'yang lalaki.
"Okay, we go ahead na." Pag papaalam n'ya. Tumango na lang ako dahil nahihilo na rin ako. Wala na si Harley at si Noah. Onti na lang din yung andito. Yung iba nag lalaro na lang ng truth or shot.
"Hey!" Napa lingon ako. "Wanna play?" Umiling na lang ako, tinatamad ako mag laro. Wala ako sa mood.
Hilong hilo narin ako. Sabi ko ayoko mag paka lasing! Pero heto, lasing. Wala akong matulungan! Kasi yung kuwarto ko ginawang motel room!
YOU ARE READING
I was never yours (s2)
RomanceKiel Celine Flores is a good student in Mally's school university. She's beautiful and talented. Her family is the richest person in the world. They owned five stars hotels, and restaurants near in the City. She turning third year college when she m...