Chapter 35

6 0 0
                                    

Past









I'm with Arkin, in front of my parents of  course my Dad request it to me. So I did, we went to my parents house after our breakfast.



"Dad!" Sigaw ko agad pag pasok ko ng mansyon. Pero ang unang sumalubong sakin ay ang three years old kong pamangkin. Si Dexter.

"Tita!" Salubong niya sakin. Sinalubong ko naman siya ng yakap.

"I miss you, baby!" Sabi ko pa at tinadtad siya ng halik sa pisngi. 



Gusto ko talaga ng kiss or i kiss, kaya nag sasawa na rin si Arkin sakin pag halik ako ng halik sakanya. At kung minsan ay naiinis siya pa ako ang nag yaya ng sexy time sakanya.

"Arkin! It's nice to see you!" Salubong ni Dad kay Arkin, samantalang ako ay nilagpasan lang.

"Dad, I'm your daughter." Turo ko sa sarili ko. 

Tumawa lang si Dad na parang wala lang. 

"I'm fine po, Tito." Magalang na sagot nitong baliw sa likod ko. 



Umirap ako at nauna kami ni Dex sa dinning table. It's already lunch time na rin kasi nung dumating kami dito ni Arkin.



I wince when I look to him, ang panget pala ni Arkin. Bakit ako na hulog sa lalaking to?! 

Napa kunot naman ang noo niya. "Why are you staring at me? Pogi ko diba?" Pag mamayabang niya at nag kagat labi pa talaga. Kapal ng face!



Napa ismid ako sa sinabi niya. "No, you're not." Inis na sabi ko sakanya at inirapan siya. Nasa tabi siya ni Dad at mag katapat kaming dalawa. Every time talaga na titingin ako sakanya ay hindi ko alama kung napopogian or napapangitan ako sakanya.









After we finish lunch Dad decided play billiard with Arkin. Nag tatawanan pa nga silang dalawa, and I feel jealous of my dad.





"Dad, ako naman!" Sigaw ko kay Daddy, medyo malayo din kasi kami ni kala Dad but we can see the game. 

"Come here," 



Tumayo ako sa tabi ni Mommy at kinuha ko ang tako sa kamay ni Dad. 



"Let's play other game, talo naman si Daddy eh." Hamon ko kay Arkin. Never siyang nanalo sakin pag nag lalaro kami nito sa apartment namin.

"Ayoko sayo, ang galing mo eh," Kumagat pa siya sa ibaba n'yang labi.

"Hindi, pag ako natalo mo..." Lumapit ako sakanya at bumulong. "Wala kang sisisirin mamaya." I gave him a smirk. Ganon din siya sakin at ginaluyod ng tingin ang katawan ko. Alam ko naman na patay na patay siya sakin, kaya for sure gagalingan niya.







We began the game. Siya na daw ang mauuna kaya pinag bigyan ko. But in the end he's lost. Napa mura naman siya.

"Isa pa, and mananalo na ako!" Walang dala. Nag request pa talaga. Dahil may pag genie naman ako sinununod ko. But he's lost and lost again.

"So walang sexy time," Nag kibit balikat ako at ngumisi.



Inis nanaman ang mukha niya pag uwi namin sa apartment namin. Tawa ako ng tawa kasi naka ilang game kami pero ni isang game ay hindi siya nanalo.



I looked at him he's face frowning. "Sexy time tayo, malapit kana rin naman-"

"Shut up, Arkin. It's more than a year pa."

"Babe, ilang buwan na lang! Pwede na kita buntisin ngayon! I'm so exited to see our future baby boy or a baby girl." Sabi niya na talagang gustong gusto na niyang mag ka baby kami. Humarap ako sakanya.

"Chill, dadating din tayo don. I'm still studying and bawal yang gusto mo." I kissed him on his lips. Ang pula talaga ng labi niya. Hindi ko rin siya pinayagang uminom. One vs one pa daw sabi ni Dad. Pero dalawa kami ni Mommy na tumutol sa gusto ni Dad.

"Sexy time na lang." Ulit nanaman niya at sumuksok sa leeg ko at hinalikan yon. Pagod ako kania, pinagod niya ako dahil hindi siya nanalo sa billiard kanina.



Inalis ko ang ulo niyang naka suksok sa leeg ko. I know he left a kiss mark on my neck. 



"Diba usapan? Walang sexy time? Kasi talo ka sakin?" Ulit ko sakanya. 

He scowled his face like a baby, the heck this man! Pa cute eh!



"Arkin, I know your cute! But please stop making that!" Natatawa kong sabi dito. 



he laughed ."Am I cute? Or am I handsome?" 



Napa iling ako sakanya. "Yeah, both!" Sabi ko nalang sakanya at inalis ang mga kamay niya sa bewang ko. 







"Mommy!" Napa balikwas ako ng tayo dahil kay Aki. 

"Aki naman eh!" Nainis pa ako kasi puro chocolate siya! Tapos umakyat sa kama ko! 

"What are you doing, anak naman!" Binaba ko siya sa kama. Nakakainis talaga ang batang to! Kung hindi lang talaga pogi!

"Mama," Turo kay Mommy na nasa pinto. 

"Mommy naman eh!" Inis kong sabi at napa iling. Pati tuloy yung mukha ko ay may chocolate nadin. 

Natawa naman si Mommy at pumasok sa kuwarto ko. Inalis ko muna yung mga chocolate sa mukha ko. 



"Ang itsura mo!" Natatawa ako dahil puro siya chocolate at pati ang tiyan niya. Wala ding damit, mabuti ay mainit pa naman dito sa US.



Tawang tawa naman si Mommy sa itsura ng apo niya na pinabayaan niyang kumain ng chocolate. Pag kami lang talaga ni Aki ay hindi siya nakaka kain n'yan. Lalo kasing nagiging makulit.



"Kanina ko pa sinabi na tama na, aba! Nakikipag agawan ka sa kuya Dex niya. Hayaan ko nga kumain ng kumain." Natatawang kwento ni Mommy. Para sakin naman talaga ang mga yan eh, hindi sa apo mo! 





"Tara na, yuck kana! Tignan mo yung tummy mo! It's iww!" Turo ko sa tiyan niya na puro chocolate. 



Nandiri agad siya sa itsura niya. "Mommy, move!" It means remove, inuutusan ako ng anak ko na alisin yung natunaw na chocolate sakanya. 



"Tell Mama to do it, dali." Turo ko kay mama na nasa pinto parin. 

"Mama?" Turo ni Aki sa Lola niya.

"Yeah, go." Hinampas ko ng mahina ang pwet niya na naka diaper lang.

"Ayaw! Kay Mommy mo." 

"Mommy?" Turo naman sakin ni Aki. Gulong gulo na siya.



Siguro kung may isip na to minura pa kami ni Mommy.



"Opo, lagyan mo Mommy mo! More Chocolate dali!" Pilyang utos ni Mommy kay Aki.

"Sige, palo." Dahil talagang lalagyan niya ako. Alam niya pag sinabi kong palo ay papaluin ko talaga siya.























After five years.......

















 :)









I was never yours (s2)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant