They knew
Pag labas ni Mommy sa room ni Jasmine agad akong binatukan ni Sandy.
“Aray!”
“Gago ka! Buti naniwala si Tita!” Sandy said.
“Sorry na kasi! Hindi ko naman ginusto na magalaw uli-”
Ah! Nadulas ako! Nag katingnan sila Zia at Sandy. Si Jasmine naman ay naka tingin sakin ng masama.
“Ano sabi mo?! Ulit? Kala ko ba wala kang experience?!” Zia shouted.
“Oo nga- pe- pero kasi that's a- a long time ago.”
“Wala to guys! Nauutal, sino yang lalaki na yan? Sasapakin ko!” Sandy said at galit na galit.
“Stop, Sandy. Wala na siya. Kinali-”
I stopped talking because someone knocked.
“Come in.” Saad ni Jasmine sa kumatok.
Red
“Kuya!” Jasmine was so happy when she see her Kuya Red.
“Hi ladies.” Bati niya samin. Why he's staring at me like that! Baka mag hinala yung tatlo.
“Saan ka nag punta kagabi? Sabi saglit ka lang.” May tampo sa boses ni Jasmine.
“Sorry, I just do something.” He said and looked at me.
“Saglit lang ulit ako. Kailagan ako nila Dad right now. Babalik ako.” Pag papaalam niya at humalik sa noo ni Jasmine.
“Okay. Balik ka mamaya ah, makakauwi na ako bukas.”
“I know. Okay bye.” He waved at us before closing the door.
“Hoy ang init ng tingin sayo ni Kuya Red ah.” Napa lingon ako kay Sandy.
“Mga iniisip mo! Alis nga, uuwi na ako.”
“Wag mo kakalimutang uminom ng pills bakla! Baka hindi pa nanganganak si Zia. Buntis ka rin.”
Kahit kailan talaga ang bibig niyo ni Sandy! Walang preno!
“Manahimik ka!” Hirap na hirap ako sa pag tayo. Buti na lang tinulungan ako nila Zia.
“Kaya mo mag lakad? I baka kailangan mo ng wheelchair?” Tanong ni Zia. Mga mapanginis!
“No need, kaya ko.”
“Kaya mo? Halos mapunit na yang labi mo kaka kagat mo.” Jasmine joined the conversation.
“Sige na, babye na. Matutulog ako.”
“Sleep tight! Wag mo hayaang may lumangoy!”
Napa iling na lang ako at lumabas. Bago yun i just raised my middle finger from the crack of the door.
Deserve nila yun fvck you ko sakanila.
“Celine.” I heard a familiar voice. Nasa loob siya ng bakanteng room.
“Red.” Gulat kong tawag sa pangalan niya. Pumasok ako sa loob dahil sumensya siya para pumasok ako.
“Your phone. You forgot it in my car.” Inabot niya sakin iyon. Kaya pala, kanina pa ako hanap ng hanap sa bag ko.
“Thank you.” Kinuha ko sa kamay niya ‘yon. Pero Hindi niya agad binitawan. He pull me para mapayakap ako sa kanya.
“The fuck are you doing!” Diin kong tanong. Nasa bakanteng room kami.
YOU ARE READING
I was never yours (s2)
RomanceKiel Celine Flores is a good student in Mally's school university. She's beautiful and talented. Her family is the richest person in the world. They owned five stars hotels, and restaurants near in the City. She turning third year college when she m...