Chapter 11 (spg)

10 1 0
                                    

Making love with my Ex

“How bout now? Bawal parin?” He asked. Binuhat niya ako at hinalikan sa labi. I tried to push him. Pero ang lakas niya para sakin.

His kiss down to my neck. “Red. Stop.”

“If.. I.. say.. no..” Patuloy parin niya akong hinalikan sa leeg. Kinagat niya pa yon at sinipsip.

Napa daing ako dahil sa pag kagat niya sa leeg ko.

“I will show you the real heaven again.” He whispered.

I just closed my eyes and prayed. Sana pag gising ko okay pa ako. And wish his gone after this.

Hiniga niya ako sa kama. “Red, stop.” I  cried.

“Hindi pa ako nag sisimula, Celine.” He whispered in a husky voice. I bit my lower lips as he bit my neck again.

He is slowly taking off my bra under my dress. He's looking at my underwear.

“Hindi ako mag sasawa sayo, Celine.”

I just close my eyes. Ayokong makita mga malalaswang tingin niya sakin.

He was to start to kiss my lips again, but his phone rang.

He just threw it anywhere.

Hi finally kiss me. I never kiss him back. Katulad kanina. Hinahaan ko siya na halikan lang ako. But bit my lips. Kaya nahalikan niya ako, I feel his tongue inside my mouth.

I kiss him back.... I feel the same heat again.

Hindi ko namalayan na naalis na niya ang bra ko. He's looking at it, crazy.

“Kiel, the fuck. Lumaki ata.”

Hindi ko siya pinansin, ang gusto ko lang ngayon. Maka alis dito.

He's holding my hands. Nilagay niya ang dalawa kong kamay sa gilid ng akin ulo.

“Do the same thing with you again, I missed this.” He whispered in a husky voice. Again.

I moan his name when he bit my nipples. “Red.”

Pinag patuloy lang niya ang ginagawa niya habang ang isa naman ay kanyang minamasahe ng isang kamay.

He's taking off his necktie. Unbuttoned his white polo shirts.

I saw his body again. Our relationship is hidden. No one knows it. Kahit ang pinsan niya hindi alam.

He kiss my lips and staring taking off my undies. My blue dress still on.

Gumalaw ang kamay niya at gumala sa binti ko. Umiwas ako, pero nahawakan niya agad.

“Trying to escape?” He whispered. He kiss me... deeper and deeper.

Naramdaman ko nalang ang isa niyang daliri sa loob ko. Nakagat ko ang labi niya dahil doon.

His finger back and forth in mine. “Red! Shet.” I moan.

“Chill, you're tight.”

“I stop doing this for almost a year!”

"Really? Ang swerte ko naman, I got your virginity an now? Ako ulit?”

“Delulu ka. Ah.”

Binilisan niya ng walang katapusan ang pag labas pasok. I can't take it any longer!

"Red, shet. Cumming.” I moan.

I feel it. Nilabasan ako in just one minute.

“Let's do this, ayoko na patagalin pa to.”

I was never yours (s2)Where stories live. Discover now