Alive
Pag gising ko may naka yakap sakin. Wala na akong damit. I mean naligo kasi. Prank lang pala yung pag tulog niya sa sakin.
Syempre hindi pwede walang mangyayari sa C.R. Naka isang round kami doon tapos yung isa dito nanaman sa kama. Kahit naligo kami feeling ko ang baho ko nanaman dahil sa mga gatas na naandito sa kama.
Aalisin ko sana ang braso niyang naka palibot sakin.
"Sabay na tayo, Celine." Inaantok niyang sabi.
"Maliligo ako." Sabi ko, pero lalo niyang hinigpitan ang pag kaka yakap sakin.
"Sabay na nga tayo."
"Ayoko na, Red. Ang sakit na ng hita ko."
"You deserve to be happy."
Anong masaya don? Kasi puno ako? Kasi you fuck me nonstop last night?! Ang hayop mo, Red!
"Red, ang harot. Aalis na ko. Baka mag hinala yung tatlo kung sabay tayong pupunta sa hospital." Paliwanag ko.
"Celine, hindi naman ako dadaretso ng hospital. I will drop you off in there if you want."
Napa pikit ako. Ang kulit!
Bigla akong napa tayo. "Red! Asan na yung cellphone ko?"
Napa upo din siya dahil sa gulat.
"Nasa car. Pag kuha ko ng pills, I saw your phone there."
"May message's ba?!" Tanong ko. Kinakabahan ako right now! As in!
"I saw some. Pero hindi ko na inintindi."
"Baka sila Dad yun!" Nagmadali akong tumayo. Hinila ko yung kumot para mag nahap ng ibang damit sa closet.
Sana kasya parin sakin ang mga to. "Okay, okay. Iniwan mo ako?"
Kahit makapal yung kumot dama ko parin ang kalakihan niya.
"I need to go home."
He hugged me from behind and kissing my neck. "Red." Hinihila niya ang kumot na naka tapis sakin.
"Red naman! May pasok na rin ako bukas eh."
"So?"
"So mo mama mo! Tabi." Tinulak ko siya para pununta sa C.R.
"Parang gago kasi! Pinilit pa ako!" Saad ko sa sarili ko. Ang sakit ng katawan ko. Dalawang gamot tuloy ang inimon ko.
Pag labas ko ay naka bihis na siya. Kumalat ang Amoy ng pabago niya sa loob ng room.
"Let's go? I can drop you there."
"Sige." Saad ko at napa pikit. Hindi ko mapigilan ang mapa daing kapag may bako bako.
"Masakit pa ba?" Tanong niya sakin.
"Malamang. Wala akong experience ng ilang taon."Pag amin ko sakanya. Nakita ko ang pag smirk niya.
"Sorry, hindi ko na kasalanan kung ako lang ang may gusto sa katawan mo."
"Kapal mo naman. Malinis ako sa katawan. Wala lang talaga akong type. Napilitan lang ako sayo."
Well totoo naman, umiyak pa ako sakanya. Pero wala, no effect sakanya. Basta magagalaw niya ako ay wala siyang pake.
"I know, ang sarap kaya ng pus-"
"Bastos ka!" Putol ko sakanya.
"Sorry naman. Okay na, we're here. Labas kana." Napa silip ako sa labas. Sogo?
Inis akong tumingin sakanya at hinampas siya sa balikat.
"Aray!" Reklamo niya.
"Dati kabang siraulo? Ang layo pa natin!"
KAMU SEDANG MEMBACA
I was never yours (s2)
RomansaKiel Celine Flores is a good student in Mally's school university. She's beautiful and talented. Her family is the richest person in the world. They owned five stars hotels, and restaurants near in the City. She turning third year college when she m...