Chapter 17

2 0 0
                                    

Date?





I'm just waiting outside, waiting for my Kuya. Siya daw yung sasama para bantayan ako.


“Let's go my girl?” Bumaba siya sa driver seat para pagbuksan ako ng pinto sa passenger seat.

“Thank you. And correction I'm not your girl.” Pag lilinaw ko sakanya.

“Oh, because my girl..... is Celeste?”

“Mhm.”

“Okay. Let's go. Baka mahuli pa tayo.” He started the car.

“Kuya be careful. Gusto ko pa magka pamangkin sayo.”


“Pamangkin? Hindi pa pwede. G-graduate muna siya muna kami mag baby.”

“Di mo sure. Gabi gabi ba naman, I can't sleep in her moans.” Bumaling ako sa labas.


“I have protection every time we are doing that.” Pag lilinaw niya.

“Whatever.”


“You came!” Salubong sakin nila Jasmine.

“Of course. Ako pa, pero hindi ako makakaimon. Kuya was there.” Turo ko sa entrance. May naka kilala kasi sakanya. Nasanay yung ibang tao na "Mr. Vera" yung tawag sakanya.

“So. Kamusta mag karoon ng Kuya?” Sandy asked.

Napa tingin ako kay Kuya, mukhang masaya sila sa topic nila. They're laughing.


“If you have a crush on my Kuya, stop it! Celeste is always his girlfriend.” Mataray kong sabi kay Sandy.

“Sorry ka, may boyfriend ako. Ayoko nga sa may girlfriend, gagawin pa akong kabet?”

Boyfriend?

“What did you say? Boyfriend? Last month may naka ONS ka, then the other day, tapos may boyfriend kana?” Jasmine was furious again.

“Oo.... kasi nag hiwalay kami ni Digs, tapos I went to the bar alone. Then I met Nico. Nico is my new boyfriend.”

Digs are so hands on, on her. Did he cheat or something?

“Teka, Nico?” I asked.

“Yeah, Nicolas Bryle. Cousin ni Mavic.”

“What the hell?! Ang hilig mo sa fvck boy!” Inis na sabi ni Jasmine.

“Pag ikaw nahulog sa fvck boy, ewan ko na lang.”

“Stop!” Umirap pa siya at nag walk out.

“You look good in your dress.” Saad ni Sandy.

“You too.”

I'm just wearing a red peplum na wala pa sa taas ng tuhod ko ang haba. Tapos medyo kita din yung cleavage ko. Partner with my black high heels. Sandy is wearing strapless dress na hanggang taas ng tunod niya. And she's wearing a red heels.


“Arkin.” Bati ni Sandy kay Arkin. Napa  lingon ako sa likod ko. Papalapit siya samin. Pero sinalubong na siya si Sandy.

“Hi!” Bumeso siya kay Sandy. “Thanks for coming, sa birthday ko. Punta din kayo.”

“Of course. Pupunta kami. When?” Saad ni Sandy.

“Next next week pa naman.” Pag lilinaw niya.

“Okay, Celine.” Sandy called my name many times but I was looking at Arkin's body. Tamang tama sakanya yung suot niyang black suit at yung panloob niya is blue polo shirts with a blue necktie. Perfect combination of gray suit pants.


I was never yours (s2)Where stories live. Discover now