Mataas na ang sikat ng araw nang ako'y magising, tumingin ako kay Daniel, na nagising na rin.
Bakit hindi niya suot ang t-shirt niya? But, teka bakit parang wala akong suot na-.. Damit!!
"AHHH!!!" Sigaw ko, hawak-hawak yung kumot, buti nalang doble ang kumot.
Sa sobrang gulat ko nahulog ako sa higaan.
"Are you okay?!" Sinilip niya ako.
"Don't look at me!" Sigaw ko at tumayo, takip-takip ang kumot.
"Why?" Naguguluhan niyang tanong.
"Because I have no clothes on!" Inis kong sigaw.
Tinawanan lang ako nung loko.
"Wag kang umasta jan na parang hindi ko yan nakita kagabi." Tinawanan ba lang naman ako. "At hindi lang basta nakita." Dagdag pa niya, itinaas-baba niya ang kilay niya tapos ngumiti ng nakakaloko.
Dali-Dali ako ng CR tapos ni-lock ko pa, at hindi lang basta lock, double lock. Dala-dala ko yung kumot na nakatakip sa Katawan ko.
"Adrie, buksan mo to mag-usap tayo." Kumakatok siya habang natatawa niyang sinabi.
"Ayoko. Magkukulong nalang ako dito mag-hapon!" Sigaw ko.
Hays, maliligo nga muna ako, at buti nalang may damit ako sa loob CR.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Time Check: 9 a.m.
Ang aga pa pala, bakit ang taas na ng sikat ng araw? Oo nga pala, nasa Caledonia kami. Nag-shower na ako, at habang naliligo ako, hindi ko maiwasang tignan ang katawan ko. May konting kirot din sa middle.
Bwesit.
After kong maligo, nagbihis ako ng Black Skinny Jeans, White Printed shirt and Vans Shoes.Dahan-dahan akong lumabas ng CR, pero bigla nalang akong hinatak at hiniga sa higaan, umibabaw siya sa akin.
"May problema ba tayo?" Naka-smirk niyang tinanong.
"May sinabi ba ako?" Taray kong sinabi sa kanya.
"Aayos ka? Aayos ka?" Aba't idol talaga ako nito.
"Ano ba kasi yun?!" Inis kong sabi at inirapan siya.
"Last na tanong. May Problema ba tayo?" Inulit niya.
"Wala naman akong sinabi kanina ah." Sagot ko sa kanya.
Tumayo siya, tumayo na rin ako. Nilapit niya mukha niya, hinawakan niya pisngi ko, "Yun naman pala eh." Sabi niya at kiniss niya ako.
"Ang weird mo." Pareklamo kong sabi.
"Kasi gwapo." Huli niyang sinabi at pumasok na siya ng CR.
Weird.Lumabas ako para kumain.
Ang isang Adriana Alessandra Lee, hindi nagpapa-alam kahit sa Asawa noh.
Umupo ako sa table, ang sarap nung hangin.
"Ms. Adriana, what would you like to eat for breakfast?" The waiter asked.
"Pasta." Walang gana kong sinabi.
Wala ako sa sarili ko, naalala ko kasi ang nangyari kagabi. Kinikilabutan ako habang inaalala yun.
"Hoy! Wala ka nanaman sa sarili." Nandito na pala yung dalawa sa tabi ko.
"Ano namang paki-alam mo?" Mataray kong tanong.
BINABASA MO ANG
The Perfect Bitch
Teen FictionThis story has no connections with the other published story. I only used the same name, and others. This story was just made as a matter of fun, not nearly organized because I was just 14 when I made this story. So, I don't really encourage you guy...