The Perfect Bitch Chapter 50 (The Final)

97 1 0
                                    

"Alessandra, are you ready?" Tanong ni Grim, este Mommy pala.

"Yes, Mom." Sagot ko.

Magpapakasal kami ulit ni Daniel ngayon. At ang saya ko dahil kompleto nako.

Nagtayuan lahat ng mga tao, sa left side ay friends ko, ang Leaders at relatives. Sa left ay friends ni Daniel at relatives. As I am walking down the aisle ay hindi mawala ang ngiti ko dahil kasama ko ang parents ko. At nang makarating na ako sa harap ay bumulong si Daniel.

"At last." Sabi niya kaya natawa ako.

And nung exchange of vows na ay nauna siya,

"I Love You, Alessandra. And I will make you happy for the rest of your life. You are the best blessing I have receive from God."

At binigay niya sakin ang microphone;

"Andrei, I love you because I Love you. No one could ever explain the feeling I feel for you. And I will make you happy for the rest of your life. And meeting a Daniel Andrei Levine was the best blessing I have received from God."

At sabay namin sinabi ang;

"We will build a happy and complete family because a Family that Prays together, Stay Together." Ngumiti kami sa isa't isa, "To Forever." Sabay naming sabi. At nagpalakpakan ang mga tao.

"You may now kiss your bride." Sabi nung pari.

"Kiss me." Sabi ni Daniel at nag-pout.

"Kadiri." Sabi ko pa.

"Hmmpph. Hali ka na nga. Arte." Hinila niya ang at kiniss.

Ang Buhay ay minsan malungkot, minsan naman masaya pero depende na rin yun sayo kung paano mo ito patatakbuhin. Tingnan mo ako, puro pride ang inuna, at nang dahil sa pride ay muntikan nang mawala ang pinaka-importanteng tao sa buhay ko. Sa Simula pa lang ay alam ko na siya ang tutulong sakin para patawarin lahat ng taong nagkamali sa akin. Tandaan niyo, kung pinakawalan niyo ang taong mahal ka ng sobra, magsisisi ka sa huli kasi It's hard to forget someone who has given so much to remember. Oh diba, naging drama queen nako.

By the way, kaya pala hindi na nagpapakita si Matthew sakin ay dahil girlfriend na niya pala si Alendrea. At talagang tinago pa nila sakin, kay Daniel ko pa mismo nalaman yan. But I'm happy for them kasi sa wakas may matinong Boyfriend na si Alendrea, not actually matino. Si Anna naman ay hinahanap pa rin ang Guy niya. Si Micko ay hinahanap pa rin ang kapalit sa akin, pero siya ay nagta-trabaho na sa company ng parents niya pero bibigyan pa rin niya ng time ang Black Secret. Ako naman ay masaya kasama ang Dream Guy ko.

"Formal Muna!" Anunsyo ni Anna. Kakatapos lang nung kasal so picture na! Kasama namin ang Leaders, Anna at Alendrea sa picture. Then.

"Wacky!!!" Sigaw naming lahat.

The Perfect BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon