The Perfect Bitch Chapter 29

58 2 0
                                    

Pumasok ng naka-uniform si Adriana. At naabutan niyang may bouquet sa desk niya. Napa-ngiti siya dahil ang unang pumasok sa isip niya ay si Matthew ang naglagay nito.

"Adrie." Ngunit nawala naman ang ngiti niya agad nung nagsalita ang isang lalake.

Lumingon siya kung tama ba ang hinala niya, sino pa ba naman ang tumatawag sa kanya ng Adrie?

"A-Anong ginagawa mo dito?" Gulat tanong ni Adriana.

"Nagustuhan mo ba?" Tinuro ni Daniel ang bouquet.

"I-Ikaw? Sayo to galing?"

"Oo. Were you expecting anyone else?" Inis na tanong ni Daniel.

"Hoy! Wag mo akong mataasan ng boses jan." Pananakot niya kay Daniel.

"Sorry, pero were expecting somebody else to give you that?" Naiinis pa rin si Daniel.

"Hindi ko alam kung matutuwa ba ako or mapikon sa sinasabi mo. Parang pinapamukha mo sakin na Pangit ako, ah!" Tinaasan ng boses ni Adriana si Daniel.

"Wala akong sinabi na Pangit ka!"

"Pinapamukha nga, diba? Wala akong sinabi na sinabi mo!"

"Anooo?? Hindi kita maintindihan." Reklamo ni Daniel.

"Ewan." Iritang sabi ni Adriana.

Hindi alam ni Adriana kung anong nararamdaman niya kay Daniel ngayon, after what happen. Siguro mahirap kalimutan. Ito na eh, Kinasal na sila, she has to accept everything pero hindi niya magawa. It's hard to forget someone who gave so much to remember.

"Adrie." Lumapit si Daniel kay Adriana at hinawakan ang mga kamay niya.

"What is it Levine?" Inis niyang tanong.

"Wag mo naman ako kainisan, oh?" Paki-usap naman ni Daniel.

"Ano ba kasing kailangan mo?!"

"Sorry na." Kumunot noo ni Adriana sa narinig niya.

"Kilala mo ako, diba? I don't accept Apologies." Walang emosyon na sabi ni Adriana.

"Adrie, ano bang gagawin ko para mapatawad mo ako?"

"Pakamatay ka, baka sakali mapatawad kita."

"Ganon ka na ba katigas?!" Tanong ni Daniel.

"Mas matigas pa sa Yelo, bakal at bato! Oo!" Sigaw ni Adriana.

"Oh, come on, Adrie. Stop acting like you won't forgive me. Alam kong tayo pa rin ang magkakatuluyan sa dulo."

"Nakaka-umay na po!" Sigaw ni Adriana habang nakatingin sa taas.

At natawa naman si Daniel.

Lumapit naman si Daniel kay Adriana.

"I miss you so much, Adrie." Hinalikan ni Daniel ang labi ni Adriana.

Napatulala naman si Adriana. Ano ang wala sa mga lalake na meron si Daniel? Siya yung weakness ni Adriana, isang kiss lang sa labi sapat na para mapatigil si Adriana.

"Don't you miss me?" Hinalikan ulit ni Daniel ang labi ni Adriana.

Adriana's P.O.V.

Hinawakan niya ang hips ko and kissed me again, parang iba na yung punta nito ah.

"D-Daniel, s-stop." I tried to push him away pero malakas siya tapos nanghihina pa ako.

"You want more than that, huh baby?" He said.

Kailangan ko tong pigilan, baka may maka-kita! Bilis!

Sinabunutan ko siya ng mahigpit sa likod. At nung tumigil siya, tinakpan ko ang bibig niya.

The Perfect BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon