Kapag sobrang maganda ka nga naman, marami kang stalkers.
"Where is Adriana?!" Sigaw ni Daniel sa akin. At hanggang dito ba naman ay magkasama pa rin si Daniel at Vanessa.
"Bakit ba hinahanap mo pa rinyung pangit na yun? Baka nga siguro pinatay na nila yun. Buti nga sa kanya." Mataray na sabi ni Vanessa kay Daniel.
Sa sobrang inis ko ay tinutok ko sa noo niya ang baril.
"Fuck You Bitch." Inis kong sabi.
"Adriana?" Tanong ni Matthew.
"Patay." Sabi ni Alendrea sa likod ko.
Punyeta talaga to si Vanessa, nakilala pa tuloy kami. Kaya sa sobrang inis ko ay tinanggal ko ang mask ko, na ikinagulat naman nilang tatlo.
"Wala ka na bang ibang trip? Bakit ba ako ang pinagti-tripan mo, ha?!" Inis kong sabi kay Vanessa at mas lalo kong diniin ang baril sa noo niya.
"Adriana, put the gun down." Mahinahon pang sinabi ni Matthew.
Napa-smirk nalang ako.
"Adrie, please wag mong gawin yan." Sabi din ni Daniel.
Ano akala nila? Madadala pa ako sa mga salitang santo? Hindi na! Dahil punong-puno na ako dito sa Babaeng to!
Hinawakan ni Micko ang braso ko, "Black, huminahon ka." Sabi niya.
"Black?" Inis na tanong ni Daniel.
Pero hindi ko pa rin binaba ang baril. Sarap patayin, grabe!
Hinubad naman ni Micko ang mask niya, "Adrienne, please." Sabi niya.
Kumunot naman ang noo nung dalawang lalake. Napa-bugtong hininga ako bago binaba ang baril. Tumalikod ako at napapikit ng sandali. At nang dumilat ako ulit, hinubad na nilang lahat ang mga mask nila pero si Anna at Alendrea ay hindi pa. Kaya tinignan ko silang dalawa ng nakakamatay.
"Okay. Okay." Sabi ni Anna at sabay nilang hinubad ang mask.
Hinarap ko ulit ang tatlo at tinignan ng walang emosyon. Napa-nga-nga naman si Matthew at Daniel.
"A-Anna?!" Gulat na tanong ni Matthew pero hindi naman sumagot si Anna.
"Yes, Matthew. Si Anna yan, yung katabi niya si Alendrea. And you remember Micko, right?" Walang Emosyon kong sinabi.
"Black, sigurado ka bang magiging ligtas pa rin tayo?" Tanong ni David na nasa gilid.
Napa-bugtong hininga ako, "Yes, David. Kailangan natin sila linisin, after this." Sabi ko.
"Linisin?! What do you mean? Papatayin mo kami?!" Galit na tanong ni Matthew.
"Ano pa bang ibang paraan. Yun naman ang ginagawa namin kapag may naka-alam kung sino-sino kami." Walang Gana kong sabi.
"May Gang ka na nga, kasama mo pa rin yang Gagong yan." Inis na sabi ni Daniel kaya napatingin ako sa kanya.
"Matagal ko nang kakilala si Adriana, Daniel. She is my childhood friend." Sabi ni Micko. Mas lalo naman kumunot ang noo ni Daniel.
"Kayo yung Gang, I knew it. Kayo yung pumasok sa bahay ko." Inis na sabi ni Daniel.
"Oo. Bumuo ako ng Gang. Actually, hindi lang naman ang may gusto, eh. Kami nina Micko, Anna at Alendrea ang may gusto nito. Gusto kasi namin makaranas ang isang buo at masayang pamilya. Palagi nalang kasi kami iniiwan ng mga magulang namin dahil sa mga Companya.", Tumigil ako ng sandali, "At dito, ramdam namin ang atensyon, saya at ligaya. At kung sino man ang sisira sa Pamilya ko ay papatayin namin." Pananakot ko.
BINABASA MO ANG
The Perfect Bitch
Teen FictionThis story has no connections with the other published story. I only used the same name, and others. This story was just made as a matter of fun, not nearly organized because I was just 14 when I made this story. So, I don't really encourage you guy...