Daniel's P.O.V.
Nagising ako nang may gumalaw sa gilid ko. Yakap-yakap ko kasi si Adriana. Nang idilat ko ang aking mga mata ay kaharap ko si Adriana, pero nang makita niya ako ay sinimangutan niya ako at inirapan. Tinabig niya ang mga kamay ko na nakayakap sa kanya. Tumayo siya, nanibago ako sa kanya dahil hindi yan tumatayo ng higaan ng walang nakatakip sa kanyang katawan. Pumasok siya ng banyo at naglock ng pintuan.
Hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko para magkaayos kami. Mahal na Mahal ko si Adriana and loosing her is the end of me. Nanibago nga ako sa kanya kagabi, she was acting like she wants to prove to me that she is good in Sex. Umaga na nga kami natapos eh.
Nabalik ako sa realidad nang umupo si Adriana sa higaan, siya naman ay kasalukuyang nagsasapatos.
Adriana's P.O.V.
Hindi ko siya pinapansin kanina pa. Kanina pa din siya tulala, nagfla-flashback yata.
"Adrie." Bigla niyang sabi.
"What?" Seryoso kong tanong.
"Pansinin mo naman ako, oh." Sabi niya.
"Ano bang kailangan mo?!" Irita kong tanong. Aalis na kasi ako.
"Asan Good Morning kiss ko?" Malambing pa niyang tanong.
Napa-bugtong hininga ako, "Don't act like we're okay." Seryoso kong sabi.
"Come on. Ano bang kailangan kong gawin para magkaayos tayo?" Tanong niya. Inirapan ko siya.
"Adriana, I'm asking you." Seryoso niyang sabi.
"I know cause I heard you. Aalis na ako, at sa oras na makikita ko nanaman kayo ni Vanessa ay sabay ko kayong bibitayin." Banta ko.
"Bakit ba bukang-bibig mo si Vanessa pagdating sakin?" Irita niyang tanong.
"You're the Husband, I'm the Wife, she's the Mistress." Sabi ko.
"What?! How on earth did she became the mistress?!" Irita niyang tanong.
"Anong akala mo, hindi ko alam? The kiss, almost everyday you two hangout, and the two of you fucked." Kunwareng natutuwa kong sabi.
"Okay, the kiss and the hanging out is true but the last one you said, where the hell did you heard that?!" Lito niyang tanong.
"Mismong ako ang nakakita. The night na nagkita kayo sa mall, nagmamadaling hinihila ka pa nga ni Vanessa." Sabi ko.
"Ohh. That night, well mali ang iniisip mo. Muntikan nang may nangyari. Ang sabi niya kasi sakin ay gagala kami, turns out dinala niya ako sa condo niya. Hahalikan na niya sana ako pero pinigilan ko siya kasi alam ko na ang susunod na mangyayari. Iniwan ko siya sa condo niya at umuwi ng bahay." Confident niyang sabi.
"Whatever." Sabi ko at inirapan siya bago tumalikod.
"Wag ka muna umalis." Sabi niya. Nilingon ko siya.
"Marami pa akong gagawin. At tsaka mag-boxers ka nga!" Irita kong sigaw.
"Reklamo ka jan. Halos patayin mo na nga ako kagabi." Reklamo niya. Paano ba naman, haharapin ka walang suot. Tinataasan ko siya ng kilay habang sinusuot ang boxers niya.
"Pupunta ka nanaman sa Micko na yun?!" Irita niyang tanong nang matapos niyang isuot ang boxers niya.
"Oo, and don't even bother following me. May mission kaming pagpa-planohan, a very important mission." Seryoso kong sabi.
"Anong Mission?" Tanong niya.
"I found my brother, at kailangan ko siyang ilayo sa mga kamay ni Grim. Payo ko rin sayo, wag kang pagala-gala bukas para wala na akong ibang po-problemahin pa, baka kidnapin ka ni Grim." Sabi ko.
BINABASA MO ANG
The Perfect Bitch
Teen FictionThis story has no connections with the other published story. I only used the same name, and others. This story was just made as a matter of fun, not nearly organized because I was just 14 when I made this story. So, I don't really encourage you guy...