Warning🔞‼️:
This is bakbakan part. Hindi nalang ako magwa-warning nang mahaba, babasahin niyo rin naman. 😌
---------------
"Gustong-gusto kita, Hugh!" pag-uulit ko.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at tuluyan na akong sumabog. I don't care of what he thinks of me.
He looked stunned. His face looked surprised. But he remained calm. Kahit madilim, nakita kong paano umigting ang panga niya.
"Nagseselos ako dahil hinawakan mo ang hita ni Celeste! Muntikan na akong malunod dahil iniisip ko pa rin na ang kamay mo na nasa hita niya!"
Hanggang pagseselos lang ako. I know my limitations. May gusto siyang iba at nirerespeto ko 'yon. Kailangan ko lang talaga magpakatotoo sa nararamdaman ko.
"Dinala lang naman niya ang kamay ko sa hita niya." he explained.
I chuckled humourlessly. "Huwag ka na magpaliwanag, Hugh. There's no need for that."
Akmang tatalikod na ulit ako ngunit bigla niya nalang hinablot ang kamay ko. Muntik na akong mapatili nang buhatin niya ako at pinaupo sa mesa na gawa sa kahoy.
He looked at me with desire in his eyes.
"Hugh..."
My breath was shaking when Hugh's hand touched my exposed thighs.
"Ganito ba?" ani ni Hugh gamit ang baritono niyang tinig.
Hugh slowly caressed my thighs. Hinihimas at pinipisil niya ito gamit ang kanyang magaspang na kamay.
Para akong hinihele sa mga haplos niya. Napapapikit ako. It was like rocking me to sleep. But I feel a strange feeling growing inside my body.
"Matagal na akong nagtitimpi, Sasha Isabel... Matagal ko na itong pinipigilan..." Hugh murmured huskily while looking in my eyes.
Akmang gagapang na pataas ang kamay ni Hugh ngunit tumigil siya at bahagyang lumayo sa akin na para bang napaso.
He closed his eyes frustratingly. Napahawak siya sa kanyang noo na tila ba may nagawa siyang masama na pinagsisihan niya.
"H-hugh... What's wrong?" naguguluhang tanong ko.
"Mali. Hindi 'to pwede. Inosente ka pa," ani nito.
Sobrang lakas ng ulan at madilim ang paligid.
Ano ba talagang problema niya? Hindi ko talaga siya maintindihan. He never saw me as a woman. Nakikita niya lang ako bilang kaibigan ng kapatid niya at nakababata niyang kapatid.
Kailan niya ba ako titingnan bilang babae na may pagtingin sa kanya?
Because of the frustration, I went down from the table, then walked towards him.
"Hindi na ako inosente,"
By that, I cupped his bulging manhood and massaged it lightly that made him groan.
"Sasha... Hindi mo alam ang ginagawa mo..." nahihirapang sabi ni Hugh habang minamasahe ko ang pagkalalaki niya.
I never touched guys before. But I am not that innocent when it comes to this. Naririnig ko ang mga kaklase ko na nag-uusap ng mga maseselang bagay kaya sinubukan kong gawin iyon kay Hugh.
I am tempted to him.
Hindi ko alam kung tama ba ang ginagawa ko ngunit siguro tama naman dahil naririnig kong dumadaing si Hugh.
Habang tumatagal ang paghimas ko sa alaga ni Hugh, mas lalo itong tumitigas at nararamdaman kong tumatayo.
I spit on my hand while my eyes were locked to Hugh. Then slowly, I let my hand slide inside his pants. Napamura si Hugh nang maramdaman ang palad ko sa pagkalalaki niya. I could feel how big and fat he was. Muntik nang hindi magkasya sa kamay ko.
YOU ARE READING
El Rancho Series 1: Twist of Temptation
RomanceSi Sasha Isabel Sanches ay isang haciendera. Sila ang nagmamay-ari ng pinakamalaking pinyahan sa bayan ng El Rancho. Sa kabilang banda, si Hugh El Salvador naman ay isang hamak lamang na trabahador ng pinyahan ng pamilya Sanchez. Sa hindi inaasaha...