💦🏇
Hugh guided me towards the bed. Walang mapaglagyan ang kaba ko dahil parang nakakatakot siya. He seemed serious when he said he will punish me.
But somehow, it made feel excited.
Wala na akong kawala sa kanya. Kahit tumakas pa ako, he will still find me.
He's like a dog. He knows my smell.
"Obey me, Sasha Isabel."
Those words sent chills to my whole body. His voice was enough to make me wet.
Tumango lang ako sa kanya.
"Good." He commented. "Now, be naked and bend."
"H-huh?" hindi makapaniwalang tanong ko. I know what he said but I couldn't process it.
He was removing his clothes. I couldn't concentrate.
Natigil siya sa paghuhubad. He looked at me with his dark look.
"Do you want me to say it in tagalog? Hubad, tapos tuwad."
Napaubo ako sa paraan ng pagkakasabi ni Hugh. Ngunit tumalima naman ako. I slowly removed my clothes including my underwears.
Hubo't hubad na akong nasa paanan ng kama. Tiningnan ko si Hugh. Gano'n rin siya. We was also naked. Bumaba ang tingin ko sa nakatayo niyang alaga.
I gulped when I saw it bounced. Gumagalaw pa ito.
Hugh moved his forefinger signaling me to turn around and bend.
I held at the edge of my bed, then I slightly bend. Hindi ako sanay na ganito si Hugh. Alam kong nakakatakot siya noon pa pero iba siya ngayon.
He was showing authority, and dominance.
He was so fucking hot. He looked like a greek god.
Naglakad papalapit sa akin si Hugh.
I nearly stumble when he held my waist.
"Hmp..." Impit kong ungol nang pinadaan niya ang hintuturo niya sa basa kong hiwa.
"Wet..." Hugh commented.
He did it numerous times. It added to the heat burning inside my body. Humigpit ang hawak ko sa bedsheet ng kama.
Damn...
"Ugh!" Daing ko nang walang pasabing pinasok ni Hugh ang kanyang malaking alaga sa akin.
I was feeling the sensation of his fingers, but he suddenly inserted his cock inside me without notice.
Medyo masakit 'yon dahil biglaan. I still couldn't get to his size.
"'Yan ang napapala ng mga matitigas ang ulo... " he uttered, then he slightly slapped my butt. "Napapalo sa pwet..."
Niyakap ni Hugh ang kanyang braso sa aking katawan mula sa likuran. He leaned down making our skin touched.
I was catching my breath.
Nilapit ni Hugh ang kanyang bibig sa aking tainga. His hot and minty breath was touching the sensitive part of my ear.
"Don't leave me, Sasha Isabel... Stay. Let's start again, amore mio... Be with me forever..."
"But— Ugh!" ungol ko na naman nang isagad niya ang pagkalalaki niya sa akin.
He cupped both of my breasts, and massaged it hardly. Piniga niya ito na parang nagpipiga lang ng lemon para kumatas. Nagdulot ito ng kaunting sakit pero mas lalo lang akong ginaganahan.
YOU ARE READING
El Rancho Series 1: Twist of Temptation
RomanceSi Sasha Isabel Sanches ay isang haciendera. Sila ang nagmamay-ari ng pinakamalaking pinyahan sa bayan ng El Rancho. Sa kabilang banda, si Hugh El Salvador naman ay isang hamak lamang na trabahador ng pinyahan ng pamilya Sanchez. Sa hindi inaasaha...