Chapter 21 (SPG)

611 6 0
                                    

Warning ⚠️🔞:

This chapter contains explicit sexual content and includes strong language. Read at your own risk.

Mangangabayo na naman si Hugh 🏇.


-----------

Pumaibabaw si Hugh sa akin habang patuloy pa rin niya akong hinahalikan. I responded to his kisses with the same intensity. We were so thirsty for each other. Nararamdaman ko ang pananabik sa aming mga halik.

I am yearning for Hugh. My body craves for him.

Anh nanunuyo kong labi ay nababasa na dahil sa mga halik ni Hugh. Only him can make it wet.

"Uhmm..." I whispered between our kisses.

Rinig na rinig ko ang ingay na nanggagaling sa halikan namin ni Hugh. It was creating a wet and squelching sound.

Pasimple niyang kinakagat ang aking pang-ibabang labi at medyo hinihila ito. He let out his tongue to battle with mine which I gladly accepted.

Hugh's lips traveled to my neck up to my jaw. Bawat sulok ng aking mukha ay pinapadaanan niya ito ng kanyang dila. He was licking it, and at the same time, living it with kisses.

"Hugh..." sambit ko sa pangalan niya nang ikiniwal niya ang kanyang dila sa puno ng aking taenga.

It created a tingling sensation that added fire to the burning lust growing between us.

"Ti voglio, amore mio..." he whispered to my ears.

It was a foreign language. Hindi ko maintindihan ang gusto niya sabihin. But he sounded so sexy when he said that to my ear.

Dahan-dahan nang tinatanggal ni Hugh ang butones ng aking pantulog.

Bawat pagtanggal niya ng butones ay may kasamang halik.

"Ugh..." ungol ko mang dampian ni Hugh ng halik ang aking pusod.

He finally undressed my upper part. Now, it was his time to pay his attention to my lower. Ipinasok ni Hugh ang kanyang kamay sa aking panloob na suot.

"Damn..." he cussed when he finally touched my most sensitive part.

"Oooh..." I moaned.

He was rubbing my wetness in a sensual manner. The more he rubbed it, the more wet I was. Those wet juices coming from my flesh made it more easy for him to lubricate it.

Napahawak nalang ako sa balikat niya dahil sa sobrang sarap. Parang mababaliw na yata ako.

Sunod namang tinuonan ng pansin ni Hugh ay ang aking dalawang bundok. He unhooked my bra in just a glimpse.

I saw desires in his eyes when he finally revealed my two mountains.

"It became bigger, amore mio..." he commented while looking at my breasts.

"Tititigan mo lang ba?"

A devilish grin came out from his lips. "It's too distracting to ignore..."

By that, he cupped it real hard that made me moan loudly. Nilubog niya ang kanyang ulo sa dibdib ko at parang bata niya itong dinilaan. He looked like a baby playing with his fluffy toy.

I grabbed Hugh's hair because of the indescribable pleasure. He really has a skillful tongue even before.

"Oooooh..." mahabang ungol ko nang salatin niya ang aking utong gamit ang kanyang mga daliri.

Minutes after, Hugh removed his clothes as well as my pajamas. Tanging panty nalang ang natira sa akin habang naka-boxer shorts pa rin siya.

"Fuck," Hugh cussed when he moved the slit of my underwear to the other side which gave him a look of my wet meat.

El Rancho Series 1: Twist of Temptation Where stories live. Discover now