Chapter 25 (SPG)

566 6 0
                                    


Basta spg siya... 💦🏇

-------------------

"I'll take care of you, Sasha..." he added while caressing my cheeks.

Napapikit ako.

Those words are more sweeter than I love you. Dahil ang kagaya ko na nag-iisa nalang, naghahanap ng kalinga at mag-aalaga sa akin.

I'm also getting tired of taking care of myself. Pagod na rin akong mag-isa. Those ten years were the living hell of my life.

I was just too young back then to be alone. I have no one to talk to. I don't a friend to lean on. I don't have family to care of me.

Nakakapagod rin pala...

Hinawakan ko ang mukha ni Hugh. Bahagya akong bumangon para abutin ang labi niya.

With deep desire and passion, I kissed him sensually.

"Mahal kita, Hugh." I sincerely uttered.

I meant what I said. Mahal ko pa talaga siya. It was never gone. My love for him was always there. Tanga nga siguro ako dahil kahit sa kabila ng nangyari sa amin, mahal ko pa rin siya.

Sa ikalawang pagkakataon, magpapakatanga na naman ako.

Hugh's eyes watered. He sweetly smiled with tears on his eyes.

"You never know how happy you made me..."

By that, he kissed me which I gladly reciprocated. Hugh's kisses were gentle and loving. Bawat pagdampi ng kanyang labi kay dama ko ang kanyang pag-iingat. It seemed like I was a goddess patronized by him.

Kung ang pagiging marupok ay pagiging tanga, tanga nga talaga ako.

Sa gabing ito, susugal ako kay Hugh. Bahala na kung ano ang mangyayari.

Dumapo ang mga halik ni Hugh sa iba't ibang parte ng katawan ko. His lips and tongue traveled in every inch of my skin.

Ang kaninang malamyos na halik ay unti-unting naging marahas.

"Oooh..." ungol ko nang dakmain ni Hugh ang aking dibdib habang may suot pang tela.

Sa isang iglap hubad na akong nasa ilalim niya. I have nothing on me. He left me with just my birthday suit.

Habang siya ay may suot pang pantalon ngunit wala na siyang pang-itaas.

Hugh was kneeling in front of me. Pinasadahan niya ng tingin ang hubad kong katawan.

I could see the growing desire in his eyes.

"You're gorgeous, Sasha Isabel... Every inch of your body is hot and gorgeous," he said with admiration in his voice.

Magpapabola ako sayo, Hugh. Wala na akong pakealam basta magpapabola ako sayo.

He leaned down. Nilabas niya ang kaniyang dila, at sinimulan niya akong dilaan mula sa tuktok ng aking pagkababae hanggang sa aking puson, at pataas sa dibdib.

I grabbed Hugh's hair in so much pleasure. He was nipping my nipple all over again which made me gone crazy.

Nang magsawa siya sa dibdib ko, hinubad na niya ang kanyang pantalon.

Sabay kaming napaungol nang dumampi ang pagkalalaki niya sa pagkababae ko.

"Fuck!" he cursed while rubbing his manhood to my wetness.

He was just rubbing it but not letting it inside. And I couldn't deny that it was anticipating. Mas lalo lang itong nagpapadagdag ng namumuong pagnanasa sa pagitan namin ni Hugh.

El Rancho Series 1: Twist of Temptation Where stories live. Discover now