Người vừa đi, nhân viên trong phòng an tĩnh vài giây, mới có người nói chuyện.
Có nữ đồng nghiệp vô cùng kinh ngạc, nói thầm nói: "Kim tổng hôm nay như thế nào có thời gian xuống đây a?"
"Mẹ ơi, cảm giác một đoạn thời gian không thấy Kim tổng, thật là càng ngày càng có mị lực, càng ngày càng soái."
Có nam đồng nghiệp cười trêu ghẹo: "Nữ nhân các người nha, chỉ biết xem bề ngoài."
Có nữ đồng nghiệp không phục, cười phản bác: "Kim tổng chúng ta là chỉ có bề ngoài thôi sao?" Người nói chuyện là người ngồi ở đối diện Jennie, thấp giọng nói
"Thời điểm phỏng vấn các người có nhìn Kim tổng chúng ta không?"
Jennie phía dưới điểm: "Có."
Soo Ji cũng gia nhập thảo luận, hơi có chút tò mò hỏi: "Kim tổng là sẽ thường xuyên xuống bộ nghiên cứu sao?"
"Tương đối hơn so với bộ phận khác, bên này số lần xuống thật nhiều hơn một chút, bất quá cũng một tháng mới một lần." Nữ đồng sự tóc ngắn nhướng mày cười nói
"Các người thật may mắn, chúng ta phải tới thời điểm hơn một tháng mới nhìn được Kim tổng."
"Đúng vậy."
"Tôi thiếu chút nữa cho rằng Kim tổng lại đây có chuyện gì, kết quả không nghĩ tới lại là chào hỏi một cái liền đi rồi, là lại đây nhìn nhân viên mới đi."
......
Không thể không nói, mặc dù là nữ nhân của bộ nghiên cứu nhưng cũng ghé vào cùng nhau có thể bàn luận vô số bát quái.
Jennie liền an an tĩnh tĩnh nghe, vẫn chưa gia nhập thân thiện được vào cuộc thảo luận này, cô người chậm nhiệt. Giống như phải ở chung một đoạn thời gian mới có thể nói nhiều một chút.
Cô ngồi tại chỗ nghĩ nghĩ, ánh mắt Taehyung kia lúc cuối cùng nhìn qua...... Giống như có một điểm không thích hợp.
Jennie lung lay đầu, bên tai vẫn là tiếng các đồng nghiệp thảo luận--
Về vì cái gì mà Kim tổng xuống dưới bộ nghiên cứu cùng với vì cái gì không có đi nhân viên mới ở bộ phận khác.
Có người nói là bởi vì bộ nghiên cứu tương đối quan trọng, cũng có người nói có thể là vừa lúc đi ngang qua tiến vào nhìn xem, tóm lại tất cả mọi người không hiểu đáy lòng đại lão bản rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì.
Trở lại thời điểm vừa mới đi làm, buổi sáng mỗi ngày Soohuyn đều sẽ đưa cho Taehyung lịch trình làm việc một ngày.
Anh mới vừa cầm tư liệu tiến vào, đem lịch trình làm việc báo cáo. Lúc kết thúc, anh nhìn về phía nam nhân đang nhìn chằm chằm vào máy tính, nhắc nhở nói: "Kim tổng, hôm nay nhân viên mới đã báo danh, toàn bộ đều ở bộ phận nhân sự."
Nghe vậy, tầm mắt Taehyung dịch đến trên người Soohuyn, mí mắt nhẹ nhàng mà nâng lên, hơi dừng một chút: "Sau khi phân đến các bộ phận thì báo tôi một tiếng."
"Vâng."
Chờ Soohuyn rời khỏi đây, Taehyung hơi rũ mí mắt nhìn văn kiện trước mặt, trong tay cầm một cái bút trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanfictionTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...