Chương 30

57 6 0
                                    

Nhìn chằm chằm tin nhắn trong điện thoại nhận được kia, Jennie cạn lời một lúc lâu, đang suy tư phải trả lời thế nào thì bị người ta cắt ngang.

….

Taehyung bên này, một hồi lâu chưa nhận được tin nhắn trả lời của cô gái nhỏ, ánh mắt của anh nặng nề nhìn chằm chằm điện thoại hồi lâu, nhắn lại một câu rồi mới đặt di động sang một bên.

Cả một buổi chiều, Soohuyn ra ra vào vào văn phòng của Taehyung, vô cùng bận rộn.

Cuối năm công ty nhiều việc, còn là thời điểm của nhiều dịp lễ, Giáng sinh công ty bọn họ còn có một hoạt động công khai, mở triển lãm khoa học kỹ thuật cách đó không xa, gần đây đều đang chuẩn bị sự kiện này.

Kế hoạch được bàn giao, Taehyung thậm chí còn muốn lấy người máy tình yêu ra ở buổi triển lãm khoa học kỹ thuật vào lễ Giáng sinh hôm đó, lần đầu tiên biểu diễn trước mặt công chúng. Loại ngày lễ giống như lễ Giáng sinh và Tết Nguyên đán, có rất nhiều cặp đôi, cũng rất thích hợp để làm một bước cải tiến, anh muốn đưa ra thị trường đợt đầu tiên, về phần thời gian chính thức ra mắt đã định vào ngày lễ tình nhân sang năm.

Có điều tất cả đều chỉ là suy nghĩ ban đầu, cụ thể có thể thực hiện hay không thì phải nhìn vào sự tiến triển.

“Giám đốc Kim, thời gian triển lãm khoa học kỹ thuật bên kia đã định ra rồi, anh tiện lúc nào đi xem sắp xếp địa điểm một chút?”

Nghe vậy, Taehyung ngẩng đầu liếc nhìn anh ta, ngẫm nghĩ giây lát nói: “Buổi sáng thứ bảy tôi qua đó nhìn một chút.”

“Một mình qua đó?”

Taehyung dừng lại một chút, cong môi cười một tiếng: “Cậu không cần đi cùng, có người sẽ tăng ca.”

Soohuyn là người tinh mắt, trong nháy mắt đã hiểu.

“Được.”

Sau khi sắp xếp xong tất cả, Taehyung liếc nhìn điện thoại, Jennie bên kia vẫn chưa trả lời. Anh nhíu mày, ngược lại không nhìn nữa.

Đoán chừng là đang bận.

Jennie quả thật đang bận, buổi sáng và buổi chiều đều chạy thử nghiệm, còn bị gọi đi mở hai cuộc họp, lúc cô họp xong đi ra thì đã là giờ tan làm rồi.

Một đoàn người tối nay không tăng ca, hô hào đi ăn cơm.

“Đi thôi, tối nay cùng nhau ăn cơm.”

“Có ai không đi không?”

Có mấy người không đi, ngoại trừ đồng nghiệp tăng ca ra thì còn có người muốn về nhà, cho nên tính số người có thể cùng đi chỉ có mười người, bộ phận của bọn họ tổng cộng có năm nữ, Nari không đi. Cô ấy đã có gia đình, nói là đã hẹn với ông xã tối nay phải ăn cơm nhà chồng, cho nên bất đắc dĩ từ chối.

“Jennie, cùng đi đi.”

“Được.” Jennie dọn dẹp đồ, nhét laptop vào trong túi, cầm điện thoại trên bàn.

Soo Ji liếc nhìn, dừng lại một chút nói: “Jennie vừa rồi có người gửi tin nhắn Wechat cho em, rung lên mấy lần đấy.”

Jennie ngẩn ra, cười một cái nói: “Em xem xem. Có thể là chị của em.”

[Taenie] Ôm một cái nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ