Chương 14: Động tâm

29 5 0
                                    

Gió đêm phất phơ, ánh đèn bờ bên kia còn lập loè.

Chung quanh là dòng người lui tới, cách đó không xa là tiếng còi ô tô cũng chui vào tai.

Con thuyền trên sông còn có tiếng ca vui mừng truyền ra, tiếng không lớn, nhưng lại vừa vặn tốt có thể làm cho người ở bên bờ sông nghe thấy.

Nhưng Jennie lại..... cả người đều là ngốc.

Cô xác thật bị đau chân, hôm nay mang chính là một đôi giày mới, giày mới đều mài chân như nhau, cho dù là giày đế bằng cũng thế, huống chi cô mang đôi giày này rồi đi một ngày, lúc bắt đầu cảm giác còn tốt, nhưng càng đi càng cảm thấy không thoải mái.

Nhưng là cô......cũng không dám có ý niệm muốn Taehyung cõng mình. Đây chính là ông chủ của cô, mặc dù là có Jisoo xin nhờ, cô cũng cảm thấy không thích hợp.

Lại không phải trẹo chân, chỉ là chân đau mà thôi, cô có thể kiên trì.

___________

Đợi một hồi mà người phía sau cũng không có phản ứng. Taehyung đứng dậy, liễm mắt nhìn cô: "Ngượng ngùng hay vẫn là chân không đau?"

Jennie hậm hực nói: "Kim tổng, tôi quá nặng."

Taehyung: "....."

Anh hiểu ý của Jennie.

Taehyung xùy một tiếng, nhìn vào mắt cô, hỏi một câu: "Xác định không cần?"

"Ừm ừm" Đầu nhỏ gật gật, nếu là thật sự cõng, khả năng càng có tâm tư nói không rõ ở bên trong.

Taehyung cứ nhìn cô như vậy vài giây, đôi tay cắm túi xoay người lập tức mà đi về phía trước.

Jennie sửng sốt một lát, cũng chú ý có phải chân đau hay không đi theo.

Bất quá theo vài phút sau, cô phát hiện Taehyung đi không nhanh, như là phối hợp với bước đi của cô.

Jennie nhíu mày suy tư biến hóa này, tinh thần có chút không tập chung, cũng không biết suy nghĩ cái gì, tư duy hoàn toàn tan rã, đến đường cũng không nhìn.

Đột nhiên Jennie liền a một tiếng, thẳng tắp hướng phía sau lưng Taehyung nhào tới.

Cô bị trẹo chân.

Jennie cảm thấy mình thật là có miệng quạ đen, lúc này mới vừa chợt lóe qua ý niệm này, không đến năm phút đồng hồ, đã trẹo chân!!!!!

Jennie tỏ vẻ vô cùng tức giận.

Trẹo chân còn không nói, lại lần nữa đụng vào Taehyung, nếu đây là người nhiều hơn một chút tâm tư, có lẽ nghĩ lầm cô muốn nhào vào trong ngực ôm ấp yêu thương.

Cái ý niệm mới vừa chợt lóe qua, thanh âm chế nhạo của Taehyung đã từ đỉnh đầu xông ra: "Jennie."

Jennie vội vàng từ phía sau lưng anh ngẩng đầu, não lập tức nóng lên, hơi ủy khuất nói: "Tôi trẹo chân."

Cũng không phải cố ý đụng phải.

Taehyung: "......"

Đỡ người đến một bên ghế dài ngồi xuống, Taehyung mới hỏi: "Đau hay không đau?"

"Có một chút." Jennie hít hít cái mũi, bị gió thổi nước mũi cũng muốn chảy ra, cô nhìn nam nhân nửa ngồi trước mặt mình, mím môi

[Taenie] Ôm một cái nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ