Coi như là cô đã hối hận, hình như không còn kịp rồi nhỉ. Hiện tại cũng không thể…… nhảy xe??
Hơn nữa nếu cô dám nói như vậy, mặc dù là xúc động nhất thời, Jennie cũng không phải một người sẽ thẹn thùng lùi bước đổi ý.
Cô chính là người như vậy.
Đối với ánh mắt ý vị thâm trường kia của Taehyung kia, Jennie rất nhẹ nhàng nhún vai: "Sẽ không."
Chẳng qua trước khi đi nhà Taehyung, hai người còn đi cái chỗ.....
Jennie nhìn siêu thị trước mặt, còn tưởng rằng mình xuất hiện ảo giác.
Tới siêu thị làm gì?
Taehyung đã cởi bỏ đai an toàn nhìn cô, âm thanh anh trầm thấp, lại mang theo chút ngữ điệu không cho phản bác: "Ở trong xe chờ anh? Anh đi một lát sẽ ra."
Jennie nghĩ nghĩ: "Anh mua cái gì?"
"Đồ ăn."
Jennie nghẹn, có chút không hiểu được con người của Taehyung.
"Trực tiếp mua cơm hộp không tốt sao."
Nấu ăn quá lãng phí thời gian, có thời gian thì có thể nói nấu ăn là hưởng thụ, nhưng bọn họ hiện tại dưới tình huống này, rõ ràng càng thích hợp gọi cơm hộp, trở về là có thể ăn.
Taehyung nhìn cô: "Muốn ăn cơm hộp?"
Jennie: "Không có, chưa nghĩ ra."
Taehyung ừ một tiếng, không có biểu tình gì nói: "Cơm hộp gần đây em đều không thích ăn. Về nhà anh làm cho em ăn."
Jennie giật mình, kinh ngạc nhìn Taehyung một hồi, nhỏ giọng hỏi: "Anh sẽ làm?"
Tuy rằng đoán được nhưng vẫn muốn xác nhận nó.
"Ừm." Taehyung duỗi tay, xoa xoa tóc cô
"Ở trong xe chờ anh, anh lập tức quay lại."
Không chờ Jennie trả lời, người này đã lập tức đi vào trong siêu thị. Nhìn bóng dáng người nọ, cô có chút cảm giác nói không nên lời, tim lại đập nhanh.
Tim cô, hoàn toàn rối loạn.
Trước kia Jennie vẫn luôn cảm thấy mình là người lý trí, nhưng hiện tại mà nói ——
Kỳ thật bằng không.
Một người dùng hết tâm tư đối tốt với mình, cô sao có thể không cảm nhận được, không động tâm chứ. Lúc trước sở dĩ tùy ý để Taehyung theo đuổi mình, cũng là vì có cảm giác.
Mà hiện tại, loại cảm giác này càng thêm mãnh liệt.
……-
Taehyung không đi lâu, không đến hai mươi phút đã mang theo một cái túi trắng ra, đem đồ đặt lên xe xong hai người đi nơi Taehyung ở.
Taehyung mang Jennie đi là một tiểu khu ngày thường anh ở, khoảng cách tương đối gần với công ty, vị trí cũng không tồi, một tiểu khu yên tĩnh trong trung tâm thành phố ồn ào, giá nhà ở tiểu khu này đắt đến thái quá. Hơn nữa là loại hình hai hộ hai thang, nhà cũng rất lớn.
Đứng ở cửa, Jennie thăm dò nhìn vào trong nhà hỏi anh: "Anh ở nhà này……"
"Hửm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
Fiksi PenggemarTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...