Chương 26

24 4 0
                                    

Cánh môi kề nhau, đi dạo ở bên ngoài lâu nên môi của hai người đều mang theo một chút cảm giác lành lạnh.

Mi mắt Jennie khẽ run, trong miệng nhắc nhở Taehyung là chị của mình đang ở gần đây nhưng phản ứng của mình lại rất tích cực.

Cô không phản kháng, thậm chí có chút hưởng ứng nụ hôn của Taehyung.

Hai người đứng ở trong góc nhỏ dưới mái hiên, có chút căng thẳng, lại có chút kích thích.

Sợ có người đột nhiên xuất hiện ở chỗ rẽ, nhưng lại không nỡ đẩy người trước mặt ra.

Taehyung cạy mở hàm răng cô, đầu lưỡi chui vào, câu lấy môi lưỡi của cô dây dưa, hôn đến mức không nỡ tách ra.

Tay của anh ôm lấy vòng eo của cô, để cô gần sát vào mình hơn. Hô hấp đan xen vào nhau, một lúc lâu sau, Taehyung mới chủ động buông cô ra.

Hơi thở vẫn còn quanh quẩn một chỗ, Taehyung cụp mắt nhìn cánh môi đỏ hồng của cô, hầu kết nhấp nhô, nhìn chằm chằm chốc lát mới đưa ánh mắt qua một bên.

Jennie bị nhìn cực kỳ ngại ngùng, muốn tránh ra nhưng không có cách nào tránh được.

Cô nắm chặt quần áo của Taehyung hít sâu, hai gò má ửng đỏ dần dần bình thường trở lại, chờ sau khi hô hấp ổn định Jennie mới lên tiếng nói: "Em đi tìm chị em."

Còn ở đây với Taehyung nữa, hôm nay đoán chừng cô cũng không qua đó được nữa mất.

Taehyung trầm thấp cười một tiếng, ngón tay vuốt ve gương mặt cô, lau giúp cô son môi bị lem, thấp giọng nhắc nhở: "Nhà vệ sinh bên kia."

Jennie trừng mắt nhìn anh, nhanh chóng đi vào trong WC.

Ở trong nhà vệ sinh tỉnh táo lại mấy phút, cô lau sạch son bị lem thoa lại rồi mới ra ngoài. Taehyung đang đút tay vào túi đứng chờ cô cách đó không xa.

Jennie ngẩng đầu nhìn một lúc, vẫn đi về phía bên đó.

"Em đi tìm chị của em."

"Biết ở đâu không?"

Jennie: "... Em hỏi một chút."

Taehyung giật giật môi, đưa tay kéo mũ áo của cô lại, giương cằm lên chỉ: "Đang ở phía sau bên kia câu cá, hai chị em em thích câu cá sao?"

Vừa hỏi anh còn cảm thấy hơi kỳ lạ... hai chị em cô thích câu cá? Vì sao anh không biết?

Jennie bị anh trêu chọc đến mặt đỏ tới mang tai, nhẹ giọng giải thích nói: "Tụi em tốt xấu gì cũng là chị em ruột mà, chắc chắn là có vài chỗ giống nhau chứ."

Nói xong, Jennie cau mày nói: "Tâm tình của chị em chắc chắn là không tốt."

Chị em hai người chỉ có lúc tâm tình không tốt, có chuyện muốn trốn tránh, hoặc là tâm tình cực kỳ tốt mới tìm chỗ yên tĩnh để chờ đợi. Jisoo không thích câu cá, nhưng nơi câu cá chắc chắn khá yên tĩnh, dễ để tĩnh tâm nên chị ấy đi qua đó là chuyện bình thường.

Taehyung không muốn cô lo lắng những chuyện này, xoa nhẹ tóc cô, để tay vào trong túi nhìn cô: "Đi qua đó đi."

"Ừm ừm."

[Taenie] Ôm một cái nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ