Giây tiếp theo, Jennie cảm giác cả người mình bị một sức lực cường đại kéo vào trong ngực nào đó, không thể nhúc nhích nửa phần.
Taehyung ấn sau cổ cô, ôm mình vào trong lòng ngực anh.
Rõ ràng cô cảm nhận được, hô hấp của Taehyung nặng nề thêm vài phần, đầu anh đặt ở trên vai cô, giống với một đêm khi gặp được trong quán bar kia.
Nghe tiếng hít thở, Jennie hoàn toàn không dám lộn xộn.
Cả người cô bị ôm có chút thở không nổi, cũng không biết...... mình vừa mới câu nói kia có phải có chút không hợp lý quá mức. Đầu cô ngốc ngốc nghĩ, tiếng hít thở bên tai nhẹ đi mấy phần, không có nặng như lúc ban đầu. Những lời Taehyung nói cũng rơi xuống bên cạnh.
Anh nha một tiếng, ngón tay lạnh lẽo nhéo sau cổ cô: "Jennie."
"A?"
Taehyung dùng cánh môi cọ vành tai mềm mại của cô, nghiến răng nghiến lợi nói: "Lần sau, đừng sờ loạn hầu kết đàn ông, sẽ xảy ra chuyện."
Jennie: "......"
Đột nhiên, cô đột nhiên thông suốt, nghĩ tới một điểm...... Là chuyện ban ngày hôm qua còn nghĩ đến, vừa rồi khẩn trương nên quên mất. Hầu kết đàn ông không thể tùy tiện sờ loạn...... Càng không thể thân, Chaeyoung đề cử cuốn tiểu thuyết kia cho cô, hôn sờ soạng liền......' xảy ra chuyện '.
Tưởng tượng đến đây, lại kết hợp với âm thanh Taehyung hiện tại, Jennie cảm thấy mặt mình muốn bốc cháy.
Cô chỉ là...... chỉ là nghĩ phương pháp như vậy có thể làm cho Taehyung không còn xoắn xuýt, đừng lại giãy giụa đi ra sô pha chỉ dài 1m5 để ngủ, hơn nữa hơn nữa cô đã mơ ước vị trí hầu kết kia của Taehyung đã lâu, cô luôn cảm thấy hầu kết lăn lộn đặc biệt đẹp, có đôi khi nhìn rất có hứng thú, cho nên vừa rồi mới trực tiếp sờ lên, hoàn toàn quên mất đó là chỗ mẫn cảm nhất của đàn ông.
Cô há miệng thở dốc, muốn giải thích cái gì đó, có thể tưởng tượng nửa ngày, cũng không nghĩ ra một câu có thể giải thích.
"Tôi......" Jennie nghẹn nghẹn, duỗi tay vỗ xuống bả vai Taehyung, bất chấp tất cả
"Tôi mệt, anh đi cách vách lấy chăn đến đây ngủ cùng tôi đi, bên ngoài còn sét đánh."
Taehyung ừ một tiếng, duỗi tay dùng sức xoa xoa tóc cô: "Đi nằm trước đi, anh đi một lát rồi về."
"Được."
Mười phút sau, Taehyung quay lại.
"Lâu như vậy."
Taehyung liếc cô, không nói chuyện.
Anh trở về, đến phòng tắm dùng nước lạnh rửa mặt một hồi lâu, mới đem cổ xúc động trong thân thể đè ép xuống. Sợ dọa đến cô, vừa mới ôm cô cũng không dám có bao nhiêu hành động dư thừa.
Jennie vĩnh viễn không biết, thời điểm cô sờ nơi đó của anh, Taehyung có bao nhiêu tưởng trực tiếp ném cô lên giường...... Thu thập cho tốt một phen.
......
"Ngủ đi, anh ở bên cạnh."
"Ừm." Jennie là thật sự mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanfictionTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...