Nói vây đánh thì hơi quá, nhưng bị đồng nghiệp ở phòng làm việc của mình vây quanh, quả thật khiến cô ngơ ngẩn một hồi lâu.
Jennie vừa mới từ bên trong tàu điện ngầm đi ra, đến cửa chính công ty thì đụng phải mấy đồng nghiệp công ty.
Bọn họ vây Jennie lại, đánh giá từ trên xuống dưới: “Jennie, sao cô lại tới một mình?”
Jennie: “…?”
Vẻ mặt cô lờ mờ nhìn người trước mặt, khoảng chừng có năm sáu người.
“Làm sao vậy?”
“Không có việc gì.”
Có người trừng trừng nhìn chằm chằm Jennie, sau khi dừng lại một lúc thì hỏi: “Hôm nay cô tới một mình? Bạn trai cô không đưa cô đi sao?”
Jennie sửng sốt một chút, buồn cười nhìn đồng nghiệp trước mặt: “Bạn trai tôi có việc, không đưa tôi đi làm cũng rất bình thường mà nhỉ?”
Đột nhiên, bên cạnh có người hùng hổ dọa người hỏi: “Vậy hôm qua thì sao, hôm qua người đưa cô đi làm là ai? Không phải là bạn trai của cô à?”
Jennie không lên tiếng, quay đầu nhìn về phía nữ đồng nghiệp Miyoung kia, có chút kinh ngạc.
Phải biết rằng hôm qua lúc Jisoo đưa cô tới, hai người còn cố ý dừng lại ở phía trước một chút, bây giờ giữa mùa đông nên hiếm có ai bằng lòng dừng lại ở nơi phía trước, nhưng Jennie vì không để cho mọi người hiểu lầm nên vẫn nói Jisoo ngừng lại.
Thật ra dựa theo cách nói của Jisoo thì cô ấy cảm thấy không quan trọng. Chẳng lẽ còn không cho phép nhà người ta có tiền sao?
Lời nói này khiến Jennie dở khóc dở cười, nhưng vẫn kiên trì xuống xe trước.
Dù sao thì dưới cái nhìn của cô, công ty mà chị gái mình quản lý và công ty mà Taehyung quản lý, người ngoài nhìn vào vẫn là có quan hệ cạnh tranh.
Kết quả không ngờ hôm nay bị phát hiện rõ ràng rồi.
Jennie nhìn đồng nghiệp nhiệt tình hóng chuyên ở xung quanh, chỉ cảm thấy muốn cười, nhưng tạm thời lúc này vẫn cố gắng kìm nén.
“Không phải bạn trai tôi thì thế nào, tôi không thể có bạn bè và người thân đưa đi làm sao?”
Vừa mới nói xong, không ai lên tiếng.
Sau khi qua một hồi lâu mới có người nhìn Jennie, dừng một chút nói: “Hôm qua có người nói nhìn thấy cô đi xuống từ chiếc xe sang trọng… nói cô có quan hệ thân thiết với ông chủ của công ty khoa học kỹ thuật khác, cho nên bảo chúng tôi đến xem.”
Jennie: “…”
Mấy người cũng ngơ ngác nhìn nhau nói: “Đúng là như vậy, Jennie chúng tôi cũng không phải là cố ý muốn chờ cô ở cổng công ty, chủ yếu là cô cũng biết người máy tình yêu hiện tại đang bước vào giai đoạn quan trọng. Triển lãm khoa học kỹ thuật vào lễ Giáng sinh, ngoại trừ công ty chúng ta tham gia ra thì còn có các công ty khoa học kỹ thuật khác cũng có sản phẩm triển lãm, người máy tình yêu của chúng ta là vũ khí bí mật của năm nay, mặc dù người khác cũng có bắt chước, nhưng không bắt chước được tinh túy, trừ phi là có người tiết lộ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanfictionTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...