Jennie: “…”
Cô hoàn toàn chưa bao giờ chiếm được chút lợi ích nào ở chỗ Taehyung bất kể là trong lời nói hay hành động.
Taehyung hôn một cái nhưng cảm thấy chưa đủ, anh đè sau gáy cô bắt đầu hung hăng hôn mút, còn cắn môi cô, không nhẹ không nặng mà cọ cọ, sự dịu dàng trêu chọc này khiến Jennie đỏ mặt tận mang tai, tim cũng đập rộn lên.
Sau khi hai người hôn một hồi lâu, Taehyung cuối cùng mới thả cô ra để Jennie yên tâm ăn cơm tối.
Jennie trừng anh một cái, đứng dậy đi về phía nhà vệ sinh: “Chút nữa ăn.”
Cô cần tìm góc nhỏ bình ổn tâm trạng của mình một chút.
Đi vào nhà vệ sinh cô nhìn mình trong gương, môi đỏ hơi sưng, cả khuôn mặt đỏ rực như đánh má hồng, trông còn rõ ràng hơn cả lúc say rượu đỏ mặt.
Jennie cắn cắn môi dưới, dùng tay vốc nước vỗ vỗ lên mặt mình, sau khi tỉnh táo lại hai phút mới ra ngoài tiếp tục ăn cơm.
Sau khi ăn xong, cô lén lút trở về văn phòng tiếp tục tăng ca, toàn bộ quá trình… khiến cô cảm thấy mình và Taehyung giống như đang yêu đương vụng trộm vậy.
Nghĩ đến cái này, Jennie tự nở một nụ cười.
Quyết định tối về nói với Taehyung chuyện cười này mới được.
…
Buổi tối nhiều người tăng ca, sau khi Jennie ăn cơm xong từ trên lầu đi xuống còn có rất đông đồng nghiệp chưa về nhà.
Cô đảo mắt nhìn một vòng, lúc này mới ngồi ở vị trí của mình an tâm làm việc.
“Jennie, sang đây xem cái này một chút.”
“Được.”
Jennie đi qua chỗ Tiểu Bàn, gần đây thái độ của Tiểu Bàn đối với cô không tệ, không phải là nói trước kia có gì lạnh nhạt, chỉ là gần đây thấy Jennie thật sự có tài nên quý trọng.
Anh ta kiên nhẫn giảng giải cho Jennie chạy thử nghiệm: “Em xem xem, thiết lập tổng thể của người máy này đã hoàn thành rồi, lễ Giáng sinh tuần sau cũng đúng lúc có thể đưa ra biểu diễn, có điều ý giám đốc Kim là muốn để chúng ta chạy thử nghiệm lần cuối cùng.”
Jennie nghe mà sửng sốt một chút, sau khi ngẫm nghĩ chốc lát mới nói: “Giám đốc Kim đã xem qua rồi ạ?”
“Đương nhiên.”
Tiểu Bàn nói: “Giám đốc Kim đều hỏi những thứ này trước tiên đó, anh ấy còn hỗ trợ chỉnh sửa một chút chi tiết.”
Anh Tiểu Bàn và cô vừa nghe vừa cảm khái: “Có điều anh cảm thấy đối thoại của người máy yêu đương này… đối thoại của nhân vật nam sao lại có chút cảm giác của giám đốc Kim, giọng điệu nói chuyện có chút giống, nhưng giám đốc Kim có vẻ không phải là người sẽ nói lời ngọt ngào như vậy.”
Anh ta nói thầm, Jennie ở một bên nghe hơi chột dạ.
Lúc cô thiết lập đối thoại cho nhân vật… bên nam thật sự đúng là có dựa vào hình tượng của Taehyung, dù sao thì bình thường Jennie tiếp xúc không nhiều với đàn ông, cho dù nhiều thì người ta yêu đương cái gì cô cũng không hiểu rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanfictionTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...