May mà Jennie cũng là một người chịu được trêu chọc, cho dù mới quen T/b nhưng cũng chấp nhận được trò đùa của hai người kia.
Cô nhướn mày, khóe môi mang theo ý cười: "Cũng không phải là không thể."
Y/n bật cười, vỗ vỗ vai cô nói: "Chị đề xuất ý kiến hay, thành công nhớ mời chị ăn cơm."
Nghe vậy, Jennie liếc mắt, bất đắc dĩ nói: "Chị Y/n, loại chuyện này còn phải nói thành công sao?"
Chẳng lẽ... còn không thể thành công sao?
Chẳng lẽ Taehyung còn muốn từ chối nữa à?
Đương nhiên, cũng không phải là không thể từ chối.
Vừa nghĩ đến sẽ bị Taehyung từ chối, Jennie bỗng cảm thấy... không khỏi có chút rầu rĩ.
T/b ở một bên cười, nhịn không được nói: "Taehyung sao lại từ chối, anh ta đoán chừng kích động còn đến không kịp ấy chứ."
Y/n "chậc chậc" hai tiếng, vỗ vỗ vai T/b: "Được rồi, người phụ nữ đã lập gia đình như cậu đừng nói nữa, Jennie đỏ mặt rồi kìa."
Jennie: "..."
"Nói hai chị nghe, mặt em luôn đỏ vậy đó."
Cô nói dối mà mắt không chớp tim cũng không loạn, hoàn toàn không cảm thấy ngại ngùng gì hết.
Cũng may là hai người cũng chỉ trêu đùa một chút rồi bắt đầu nghiêm túc xúm lại hóng chuyện, có nhiều phụ nữ thì có nhiều tin để hóng quả thật không sai chút nào. Jennie thậm chí còn nghe được mấy chuyện của chị mình từ trong miệng hai người họ... ờm cùng vị giám đốc Kim** kia.
Mắt Jennie lóe lên ánh sao, vẻ mặt mê mẩn: "Sao không tiếp tục nữa?"
"Em không biết sao?"
Jennie lắc đầu: "Chị em không nói cho em biết chuyện của chị ấy và giám đốc Kim** đặc sắc như vậy."
Đây không phải là chị ruột đúng không? Thật không hợp lẽ thường mà.
Y/n bật cười, nhéo nhéo mặt cô nói: "Nếu chị em biết em tò mò chuyện của cậu ấy như vậy thì sẽ đánh người đấy."
T/b cũng gật đầu, nuốt nước bọt nói tiếp: "Chuyện của chị em và giám đốc Kim** rất đặc sắc, mặc dù ít người biết, nhưng mấy người Jungkook đều rõ ràng."
Cô ấy và Jungkook cùng tham gia mấy cuộc gặp gỡ nên mới biết được.
Jennie: "Nhiều tin tức thế? Sau đó thì sao, giám đốc Kim** và chị em là kiểu yêu nhau lắm cắn nhau đau sao?"
"Không biết, có điều chị em tìm giám đốc Kim** kêu gọi đầu tư mà, đầu tư đến nảy sinh tình cảm luôn."
Y/n nói: "Lúc tụi chị biết thì hai người này đã củi khô bốc lửa rồi."
Jennie: "..."
Mặc dù cô biết chị cô tính cách hấp tấp, nhưng... thật sự kích thích như thế sao??
Jennie cảm thấy mình cần phải về nhà hỏi Jisoo một chút mới được.
Một đoàn người trêu đùa một phen, sau khi nghe không ít chuyện thì mới bắt đầu ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
Fiksi PenggemarTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...