Khắp nơi đều là bầu không khí náo nhiệt.
Bởi vì thời gian sắp đến cho nên rất nhiều người chen đứng ở vị trí tốt nhất xem pháo hoa, mà Jennie với Taehyung cũng không ngoại lệ.
Tuy nhiên không giống nhau duy nhất chính là hai người là đứng ở trong một góc, bên cạnh đó là một núi giả, cũng không có người, mà bên kia cũng bị sau lưng Taehyung chặn, không ai nhìn thấy bộ dáng với tư thế của hai người bọn họ hiện tại.
Trong miệng cô tất cả đều là vị ngọt của trà sữa với tàn lưu hơi thở của Taehyung.
Môi anh có chút lạnh, ước chừng là do ở bên ngoài bị gió thổi lâu, băng băng lành lạnh, có chút giống như thạch trái cây đặt ở tủ lạnh, lạnh lạnh nhưng rất mềm, làm cho người ta ăn một cái còn muốn ăn cái thứ hai.
Jennie hiện tại --
Liền có thể là cảm giác này.
Lông mi cô run rẩy, chớp chớp nhìn người đàn ông trước mắt, trong hai mắt anh còn đè nặng ý cười, khóe môi giương lên nhìn cô, chờ mong câu trả lời của cô.
Trong ánh mắt kia có sự bỡn cợt, chế nhạo, tất cả làm Jennie thẹn thùng, muốn tránh đi.
Nụ hôn này, vượt qua phạm vi quan hệ trước mắt của bọn họ.
Cô trầm mặc một lát, cũng không chịu thua, trước mặt Taehyung nhấp một ngụm trà sữa, nghiêm túc nói: "Trà sữa này cũng không ngọt lắm."
Taehyung nhìn chằm chằm cô, cong cong khóe môi cười.
"Phải không."
"Đúng vậy."
Taehyung gật đầu, đôi tay cho vào trong túi đứng ở bên cạnh cô, thật nghiêm túc nói: "Lần sau mua cho em cái ngọt hơn."
Jennie hoảng hốt, ừ một tiếng: "Được."
Pháo hoa cách đó không xa nở rộ, đem toàn bộ bầu trời đêm đen nhánh chiếu sáng.
Chung quanh đều là người giơ điện thoại nỗ lực quay một màn cảnh đẹp quay lại, Jennie cũng cầm điện thoại chụp mấy tấm, lưu lại chuẩn bị tối nay trở về gửi cho Jisoo. Cô chụp ảnh, lực chú ý của Taehyung không ở trên pháo hoa, mà ở trên người bên cạnh.
Bộ dáng cô cong cong khóe môi, chính là một đứa trẻ. Vừa thấy được thứ mình thích liền vui vẻ ra mặt, một khi không thích, lại có thể biểu đạt trắng ra cảm xúc của bản thân.
Pháo hoa có châm một hồi lâu mới tiêu tán, khi Jennie cười khanh khách quay đầu lại, trùng hợp đụng phải ánh mắt của Taehyung, ánh mắt kia quá mức trực tiếp, làm cô hơi có chút không thích ứng.
Cô ho một tiếng, giả vờ không thấy được bộ dáng này hỏi: "Hình như sắp hết rồi, chúng ta về đi."
Taehyung gật đầu, che chở cô không cho cô bị người ta gạt ra.
Hai người cùng dòng người đi ra ngoài công viên, tuy rằng có chút chậm, nhưng tốt xấu cũng thuận lợi lên xe.
Vừa lên xe, Jennie đã có chút mệt mỏi.
Cô quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, vừa mới kết thúc bữa tiệc pháo hoa, đại bộ phận người chơi cũng toàn bộ đều ra ngoài, con đường có hơi đông đúc. Xe đi đi dừng dừng, chạy rất thong thả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanficTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...