Đôi mắt không nhìn thấy gì sẽ khiến thính giác cùng xúc cảm dần dần gia tăng.
Ví dụ như hiện tại.
Jennie rõ ràng nghe được có tiếng thở dốc cách đó không xa, nam nữ hòa quyện vào nhau, nhưng càng rõ ràng hơn chính là tiếng nói khàn khàn quen thuộc ở bên tai kia...... Rất quen thuộc. Trừ bỏ thanh âm quen thuộc, cả người anh cũng dán sát vào sau lưng mình. Lại tại lúc ở phòng bao, Jennie đã cởϊ áσ khoác, lúc này hai người sẽ chỉ cách quần áo đơn bạc mà chạm vào nhau. Cô có thể cảm nhận được độ ấm từ phía sau lưng truyền đến.
Mặt trong chốc lát liền đỏ lên.
Vừa rồi mới ở bồn rửa tay dùng nước lạnh giảm nhiệt độ xuống, bây giờ lại lần nữa tăng lên, thậm chí còn càng ngày càng cảm thấy nóng.
Cô khẩn trương chớp chớp mắt, lông mi vừa lúc ở trong lòng bàn tay Taehyung xoát xoát xẹt qua, hơi hơi có điểm ngứa, hô hấp Taehyung nặng thêm vài phần, lôi kéo cô vào một góc.
Hai người vừa mới phát ra động tĩnh không nhỏ, cặp đôi ở cửa toilet thân mật tình lữ cũng đã rời đi, bên này liền an tĩnh trở lại.
Taehyung hơi rũ mí mắt, nhìn chăm chú vào người đứng trước mặt, tai cô đỏ ửng, thân mình căng chặt, có thể nhìn ra là khẩn trương.
Tay ở trước mặt còn chưa lấy ra, Jennie trầm mặc giây lát, lúng ta lúng túng nói: "Kim...... Kim tổng, anh có thể buông ra rồi."
Taehyung mỉm cười, lúc này mới dời tay đi, để ở trong túi. Nhiệt độ mắt cô vẫn còn đó, làm cho lòng bàn tay anh nóng lên.
"Nhìn cái gì?"
Jennie đỏ mặt, vô ngữ trừng mắt mà nhìn Taehyung, nhỏ giọng nói thầm: "Tôi cũng không phải cố ý đi xem."
Cô nào biết có người...... ở cửa toilet...... Không khống chế được như thế.
Ánh mắt Taehyung nặng nề mà nhìn cô, nâng cằm: "Trở về đi."
"Ừm." Jennie đi trước hai bước lại quay lại nhìn về phía nam nhân theo sau, có chút khó xử: "Kim tổng...... Nếu không anh đi vào trước đi?"
Cô không nghĩ sẽ cùng Taehyung đi vào, tuy rằng nói hai người đều không có cái gì, nhưng chị cô nói rất đúng, có lúc vẫn phải cùng lãnh đạo giữ khoảng cách nhất định, tránh cho một ít hiểu lầm không cần thiết.
Taehyung dừng bước chân, ghé mắt nhìn cô: "Không muốn cùng nhau đi vào như vậy?"
Jennie nhấp môi: "Chính là...... Sợ có hiểu lầm không cần thiết."
Taehyung a một tiếng, không nói chuyện. Nhưng lại đi về hướng khác, Jennie một mình đi vào phòng bao.
Thời điểm cô đi vào, một số người muốn đi tiếp, cũng có một số người phải về nhà. Tất cả mọi người vẫn vô cùng náo nhiệt như cũ.
Jennie nghe thấy có người kêu tên của mình, "Jennie, muốn cùng đi quán bar chơi không?"
Cô trả lời: "Mọi người cứ đi chơi đi, em không đi đâu."
"Thật không đi? Lúc này vẫn còn sớm mà."
Soo Ji ở một bên cũng nói: "Jennie đi cùng đi, em không đi thì chỉ có mình chị là người mới, cùng đi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
Fiksi PenggemarTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...