Tiếng nói vừa dứt, bọn họ giống như không còn nghe thấy âm thanh náo nhiệt của quán bar, bầu không khí ầm ĩ kia đương nhiên không liên quan đến bọn họ.
Trong ánh mắt Taehyung hoài nghi mình xuất hiện ảo giác, nhưng khi nhìn thấy trước mặt mình là đầu tiểu sư tử xù lông...... Lại cảm thấy mình không nghe lầm.
Anh nhíu mày, hơi có chút ngoài ý muốn: "Muốn chung một tổ với tôi?"
Jennie gật đầu, lời ít mà ý nhiều: "Muốn."
Đi theo bên người Taehyung có thể học được điều gì đó.
Cô không có ý nghĩ dư thừa nào, cô chỉ cảm thấy đi theo bên người Taehyung có thể học được rất nhiều thứ. Trước khi tới cô biết Taehyung là người lãnh đạo rất ưu tú, cũng là một người thầy ưu tú. Chỉ cần anh nguyện ý dạy thì cô có thể học được nhiều thứ hơn so với ở trường học cùng với những nơi khác.
Huống chi cái hạng mục là hạng mục Taehyung vô cùng coi trọng, chính bản nhân anh cũng nhất định có nghiên cứu. Jennie nghĩ, có thể đi theo bên người Taehyung chạy một vòng như vậy, khả năng học được so với trước kia còn nhiều hơn học một tháng thậm chí là còn nửa năm học.
Nghe vậy, Taehyung cười.
"Muốn cùng tôi một tổ cũng không phải không được."
"Sau đó thì sao?"
Trong mắt Taehyung đè nặng ý cười, cong cong khóe môi nhìn cô: "Điều kiện thiết yếu của đi cửa sau có biết là gì không?"
Hắn cố ý đùa cô, cảm xúc phiền muộn trên mặt tiêu tán không ít.
Jennie: "......"
Cô ngốc luôn rồi, nhìn về phía Taehyung: "Tặng lễ?"
Cô biết, đi cửa sau phải là mời ăn cơm hoặc là tặng lễ đi, cũng có khả năng là hai cái đều muốn???
Taehyung ngạnh hạ, trong mắt ngược lại không có bất luận cái gì ngoài ý muốn...... Bản thân anh đã không thể đối với Jennie có quá nhiều chờ mong.
Anh cong khóe miệng, không chút để ý nói: "Chính mình ngẫm lại cho tốt."
Jennie: "Tôi không nghĩ ra được."
Cô chớp chớp mắt: "Tôi đây mời Kim tổng đi ăn cơm, có thể chứ?"
"Một bữa cơm đã muốn đi cửa sau của tôi?"
Jennie: "Vậy anh muốn như thế nào!"
Taehyung cười, nhìn qua người muốn xù lông chau mày, cúi người tới gần một bên của cô, hô hấp toàn bộ dừng lại bên tai cô, tiếng nói trầm thấp hỏi: "Tôi muốn thế nào sẽ thế đó sao?"
Jennie vừa định muốn đẩy anh ra, Joo Huyn đã từ bên kia trở lại. Mặt cô đỏ, nhanh chóng hướng bên cạnh trốn tránh, làm như cái gì cũng chưa phát sinh.
Mắt anh nhìn, nhấp miệng rượu, tâm tình sung sướиɠ.
______________
Tan cuộc, Jennie cùng Joo Huyn đều đi chỗ ở của Chaeyoung, cô ấy cùng Lisa đều đi làm, vì để cho tiện hai người cùng nhau ở bên ngoài thuê nhà, có hai phòng, cho các cô bốn người ở hoàn toàn đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanfictionTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...