Bầu không khí, ánh đèn trong phòng xem phim đều vừa đúng, vô cùng thích hợp để hôn.
Trong khoảnh khắc Taehyung hôn xuống, Jennie không đẩy anh ra mà trực tiếp nhắm nghiền hai mắt, chính là ngầm cho phép hành động đó của anh.
Ban đầu cô thốt ra câu đừng làm bậy kia là đang nói với Taehyung, cũng như đang nói với chính mình.
Trên thực tế cô không biết mình ở trước mặt Taehyung có được bao nhiêu tự chủ, miệng thì nói là để anh theo đuổi, nhưng hai người bọn họ cũng không giống như ai đang theo đuổi ai, cái thứ gọi là tình cảm này đôi khi theo đuổi hay không thật ra không quan trọng. Cô cũng không quá để ý chuyện này, còn đối với Taehyung mà nói, chủ yếu là muốn để cô hưởng thụ quá trình được theo đuổi một lần.
Ở một mức độ nào đó cũng coi như là hạn chế hành động của Taehyung. Bây giờ còn đang trong giai đoạn theo đuổi đã dám ôm hôn rồi, lỡ như chính thức qua lại Jennie đoán chừng bản thân mình có khi còn phải….
Cô không tin Taehyung có thể nhịn được.
Nghĩ đến đây, cô cảm nhận được hơi thở của người trước mặt, mi mắt khẽ run một cái, tay theo bản năng siết chặt quần áo của Taehyung, ngửa đầu đón nhận nụ hôn của anh.
Cũng may trong lòng Taehyung vẫn có giới hạn, anh chỉ hôn một lúc thì buông người ra.
Trước khi Jennie kịp phản ứng, một tay anh ép người cô ấn vào trong ngực mình.
Hơi thở hai người giao thoa, tiếng hô hấp hết đợt này đến đợt khác vang lên rõ ràng trong phòng xem phim, một cao một thấp, một nặng một nhẹ.
Taehyung không dám hôn nhiều, cho dù muốn cũng sẽ nhịn xuống. Anh sợ mình không khống chế nổi mà dọa cô sợ, hiện tại vẫn chưa tới lúc.
Jennie mới bắt đầu tiếp nhận anh, cô cũng còn nhỏ.
Ôm nhau một lúc Taehyung mới buông cô ra, mượn ánh sáng mờ tối nhìn cô, thấp giọng hỏi: “Còn muốn xem phim không?”
Jennie suy nghĩ hai giây, lắc đầu: “Không xem nữa, mấy giờ rồi?”
Taehyung lấy điện thoại ở một bên qua nhìn: “Năm giờ.”
Jennie sững sờ, nhanh chóng đứng dậy từ trên mặt thảm, lắp bắp nói: “Em đã hẹn với chị em buổi tối cùng đi ra ngoài dạo phố.”
Tối hôm qua lúc ở nhà cô đã thương lượng với Jisoo, thời gian của hai chị em đều eo hẹp, cũng tương đối bận rộn, rất lâu rồi chưa cùng nhau dạo phố ăn cơm, đúng lúc hôm nay Jisoo có thời gian, Jennie cũng chán nên lên lịch đi chơi với nhau.
Mà bây giờ...
Cô đang còn ở nơi này với Taehyung.
Taehyung nhìn dáng vẻ căng thẳng của cô, cong cong môi: “Đừng căng thẳng, hẹn ở đâu, anh đưa em qua.”
“Đừng.”
Jennie mím môi nhìn anh, buồn bã nói: “Nếu chị em nhìn thấy anh, có thể sẽ muốn tìm liều mạng với anh đó.”
Trong miệng Jisoo nói là để cho hai người tự do phát triển, nhưng sự phát triển này quá chóng vánh, chị ấy nhất định không chấp nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanfictionTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...