Lên xe, cô cũng không hỏi Taehyung muốn đưa mình đi nơi nào, con đường còn có lá ngô đồng rụng, lít nha lít nhít đứng thẳng ở hai bên đường, nhìn qua như là một phong cảnh khác. Tối hôm qua Jennie ngủ rất được, nên bây giờ có tinh thần nhìn ra ngoài cửa sổ. Bởi vì vẫn là ngày làm việc nên không bị kẹt xe trên đường, chỉ ngẫu nhiên gặp được một hai cái đèn xanh đèn đỏ thì dừng lại một lúc.
Taehyung là người lái xe rất chuyên chú, hai người trên cơ bản đều không nói gì.
Nhìn mệt rồi, Jennie cúi đầu lấy điện thoại ra chơi.
Cô không có bạn bè gì, nói chuyện phiếm cũng chỉ với ba vị bạn cùng phòng và chị gái cô, ngược lại thật ngoài ý muốn nhận được tin nhắn của của Soo Ji. Hai người bọn cô tách ra làm điều tra nghiên cứu, Soo Ji đi cũng là một thành phố ở phía nam, nhưng cách thành phố này của bọn họ khá xa.
Cô ấy kỳ thật rất ít nhắn tin cho Jennie, ngẫu nhiên mới có một hai tin.
Buổi chiều thứ sáu khi nhận được tin tức, Soo Ji tỏ vẻ vô cùng hâm mộ với Jennie. Có thể cùng Taehyung một tổ, xác thật đã làm không ít người hâm mộ. Tuy nhiên Jennie không quá để ý, loại chuyện này lại không phải tự mình có thể quyết định. Ngoài lúc về sau cô yêu cầu hợp lại thành tổ nhỏ với Taehyung ra thì ban đầu cô thật sự hoàn toàn không biết.
Và điều này...... Soo Ji tỏ vẻ tò mò vô hạn với Taehyung.
Soo Ji: [ Jennie, mấy người điều tra nghiên cứu thế nào rồi, nghe nói Kim tổng còn đi đại học S diễn thuyết, thật hâm mộ em có thể đi nghe a. ]
Soo Ji: [ Hôm nay có phải bọn em được nghỉ ngơi không? Chị thấy bọn Đại Song nhắn tin, nói hôm nay Kim tổng cho mọi người ở đấy nghỉ ngơi, em đang làm cái gì đấy. ]
Jennie suy nghĩ một lát, cúi đầu trả lời: [ Em cũng đã nghe qua diễn thuyết của Kim tổng trước kia, nếu chị cảm thấy hứng thú về sau anh ấy diễn thuyết có thể tiếp tục nghe một chút. Hôm nay đúng thật là tự do hoạt động, em chuẩn bị đi ra ngoài chơi. ]
Soo Ji: [ A, thật sự hâm mộ, Kim tổng cũng thật tốt quá đi, cảm giác cùng một tổ với Kim tổng thật có phúc lợi tốt. ]
Jennie: [ Đúng là tốt, anh ấy không áp bức nhân viên. ]
Soo Ji: [ Chị không thích tổ trưởng ở chỗ chị, thật dong dài, hơn nữa mỗi ngày đều bắt bọn chị điều tra nghiên cứu đến buổi tối mới được về, buổi sáng ngày hôm sau là phải dậy. ]
Jennie: [ Tiếp tục kiên trì kiên trì, còn có mấy ngày là về rồi. ]
Soo Ji: [ Phải thế rồi, miễn cưỡng vậy, trở về nói nhiều hơn về việc của Kim tổng? ]
Jennie nhìn tin nhắn cuối cùng kia, tự nhiên đã nhận ra một tia không thích hợp. Cô quay đầu nhìn về phía người đàn ông ở một bên kia, khi người này mặt mày chuyên chú, mí mắt hơi rũ nhìn mặt đường, lông mi...... dài làm Jennie muốn trở về đo lông mi của mình, đường cong hàm dưới của anh trơn tru, hơi hơi giương lên, sườn mặt nhìn qua thanh tuyển đến làm người ta mê muội, cũng khó trách...... để nhiều người cảm thấy hứng thú với anh.
"Làm sao vậy?"
Jennie lắc đầu: "Không có việc gì, còn chưa tới sao?"
Taehyung nhìn: "Nhanh, mười phút nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanfictionTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...