Chương 17: Canh ba

18 5 0
                                    

Hai người gần gũi, đây vẫn là ở trong trường học, bọn họ lại đang ở vị trí bốn phương thông suốt. Bốn phía đều có sinh viên đi qua bên này.

Jennie cảm thụ được toàn bộ hơi thở Taehyung dừng ở trên mặt mình, thần kinh căng chặt.

Cô cũng không phải một người hỏi mà không dám đối mặt, tuy rằng vừa rồi là nóng não mới hỏi ra nghi vấn dưới đáy lòng, nhưng không đại biểu cô không dám đối mặt trực tiếp với vấn đề này, chỉ là tâm lý cá nhân làm cho cô muốn trốn một chút, ít nhất phải chải vuốt cho tốt tâm tình của mình.

Theo như lời nhóm bạn cùng phòng, đầu tiên cô phải biết rằng chính là tâm tư của mình, sau khi nghĩ tốt mới tiếp tục.

Jennie yên lặng lui một bước, Taehyung tới gần, cô càng tiếp tục lui, Taehyung còn vẫn còn đang ép. Cho đến lúc cô dựa vào một cái cây đại thụ, không còn đường thối lui, hai người mới dừng lại.

Trong nháy mắt không khí cũng trở lên ái muội, lông mi Jennie run rẩy, há miệng thở dốc muốn nói chuyện, lời còn chưa nói ra, sinh viên từ bên khác đến không thấy rõ trạng thái của hai người, trực tiếp hô lên: "Tỷ tỷ, tờ trả lời của chúng em......"

Trong nháy mắt tiếp theo, Jennie đẩy Taehyung ra, sắc mặt ửng hồng nhìn về phía hai người kia: "Xong rồi sao?"

Hai nữ sinh kia sửng sốt, ngơ ngác gật đầu: "Xong...... Xong rồi."

Jennie mỉm cười một chút, tránh Taehyung đi về hướng các cô: "Để chị xem, hôm nay đã phiền toái đến các em, đã đến thời gian cơm trưa, đi ăn cơm trước đi."

"Được." Hai người tuy rằng khá tò mò với mối quan hệ giữa hai người, nhưng vậy cũng không dám hỏi nhiều.

Chỉ là...... Hai người kia đi về phía trước, còn không quên quay đầu lại nhìn Jennie với Taehyung một cái, xong ghé đầu vào cùng nhau nhỏ giọng thảo luận, nhìn người ta rời đi, Jennie mới nhẹ nhàng thở ra.

Cô thật đúng là lo lắng...... Vì vừa mới làm ra hành động khác người.

Cô cúi đầu sửa sang bảng câu hỏi cho tốt, người đã đi lại về bên cạnh mình.

Taehyung không nhắc lại việc vừa rồi, rũ mắt nhìn cô: "Đi ăn cơm trước."

"Anh...... không phải muốn ăn cơm cùng giáo lãnh đạo sao?"

Cô thì đi làm cái gì.

"Không muốn đi?"

Jennie tự hỏi hai giây, lắc đầu: "Không có."

Cô đi theo Taehyung về phía cổng trường học, trong lúc này hai người một câu cũng không nói.

Nơi lãnh đạo trường học định ăn cơm kỳ thật cũng không xa, là một khách sạn gần trường học, nhìn qua rất cao lớn, đây hẳn là nơi thường dùng để tiếp đãi.

Khi hai người bọn họ đến, Soohuyn đã chờ ở cửa.

Khi Soohuyn nhìn thấy Jennie, trong ánh mắt rõ ràng có ý cười, sung sướиɠ mà lên tiếng tiếp đón: "Chỉ chờ hai người."

Jennie hơi xấu hổ sờ sờ chóp mũi: "Xin lỗi, làm chậm trễ thời gian rồi."

Soohuyn xua tay: "Không có việc gì, Kim tổng đến muộn không sao."

[Taenie] Ôm một cái nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ