Chương 45

46 5 0
                                    

Nhưng vấn đề không được này, Taehyung căn bản cũng không cần trả lời nữa.

Bạn gái của mình đã nói như vậy rồi, anh dám từ chối sao? Đương nhiên là không.

Đến lúc tan làm, Jennie tự nhiên chui vào trong xe Taehyung, cùng anh tan làm về nhà.

Giờ cao điểm tan làm, xe của Taehyung đương nhiên là phải đi ra cùng với xe của những nhân viên khác, cho nên lúc Jennie ở bãi đỗ xe còn lén lén lút lút, thận trọng, chỉ sợ bị người ta nhìn thấy.

Taehyung nhìn dáng vẻ thận trọng của cô cảm thấy thật thú vị.

“Sợ hãi vậy sao?”

Jennie trừng anh một cái, ho một tiếng ngồi vào ghế phụ.

Thật ra cũng không phải là sợ, chỉ là không muốn công khai mà không chuẩn bị gì cho mình. Đương nhiên nếu như mọi người trùng hợp nhìn thấy, vậy công khai thì công khai thôi, lúc chưa nhìn thấy thì Jennie không muốn tự mình chủ động lộ ra.

Chỉ việc Jisoo là chị gái mình đã có thể dẫn tới sự chú ý của nhiều người như thế, vậy chuyện Taehyung là bạn trai mình…. Đến lúc đó không phải toàn công ty sẽ đối xử đặc biệt với cô à? Mặc dù cô cũng không cần loại biệt đãi này, nhưng con người đa số đều là như thế, sẽ nịnh nọt và bợ đỡ.

Trước khi đi làm, thứ Jennie không thích nhất chính là kiểu này, nhưng bước vào xã hội thì đây là hiện tượng tự nhiên, không thích cũng chỉ có thể chấp nhận.

Taehyung cong cong khóe môi cười, vuốt vuốt tóc cô: “Có mệt không?”

“Có chút.” Jennie đưa tay xoa xoa bả vai, ngồi trước màn hình máy tính cả một ngày điều chỉnh chương trình, cơ bản không rời khỏi chỗ ngồi chút nào, càng không thả lỏng.

Taehyung liếc mắt: “Cổ không thoải mái sao?”

“Cổ đau.”

Jennie tê liệt ngã xuống tại chỗ, sâu xa nhìn Taehyung một cái: “Anh không mệt sao?”

Cô thật sự khâm phục ông chủ như Taehyung, rõ ràng là áp lực công việc và lượng công việc hàng ngày nhiều hơn những nhân viên nhỏ bé nhưng trên mặt không bao giờ nhìn thấy bất kỳ sự ủ rũ nào.

Taehyung nhướn mày, cười nhạt một tiếng: “Không mệt.”

Thật ra sao có thể không mệt được, chỉ là quen rồi mà thôi.

Anh cúi đầu nhìn Jennie: “Ăn ở nhà nhé?”

“Được…”

Jennie suy nghĩ một chút: “Tự làm sao?”

Taehyung gật đầu: “Ở nhà vẫn còn một chút đồ ăn, có thể làm, chúng ta thuận tiện đi siêu thị một chuyến.”

Nghe vậy, mắt của Jennie sáng lên, tràn đầy phấn khởi nhìn về phía Taehyung: “Có thể mua đồ ăn vặt không?”

Cô thích ăn vặt, luôn cảm thấy đồ ăn vặt có thể giải tỏa áp lực. Miệng ăn quà vặt, vừa xem TV vừa ăn. Nói trắng ra là, Jennie là một cô gái, còn là một cô gái ham ăn.

Taehyung: “…”

Anh từng đến nhà Jennie, đương nhiên là biết nhà bọn họ đồ ăn vặt chất chồng như núi, suy nghĩ một lát, Taehyung nói: “Không được mua nhiều, ăn nhiều không tốt cho cơ thể.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taenie] Ôm một cái nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ