Taehyung tới khiến tâm trạng của Jennie tốt hơn hẳn.
Mặc dù nói bản thân cô cũng không kém gì, nhưng nói như thế nào nhỉ, cô thật ra vẫn còn đắm chìm trong sự thật chị mình trở thành bạn gái của người ta, hơi không nỡ.
Tuy rằng trước đó đã dùng tâm thái rất tốt an ủi bản thân, cũng nghĩ thông suốt rồi, nhưng dù thế nào, nếu như nhìn hai người ở trước mặt mình, còn mình thì có một mình, cô sẽ có chút cảm giác mình giống như bị vứt bỏ.
Taehyung biết suy nghĩ nhỏ này của cô, cho nên dù đang trăm công ngàn việc cũng chạy tới cùng cô.
Cô cười, nghiêng người: “Nhanh vào đi.”
Taehyung gật đầu, đây là lần đầu tiên anh tới nhà hai chị em cô, trước đó là cảm thấy không nên lắm, dù sao cũng là chỗ ở của hai cô gái, mặc dù một người trong đó là bạn gái mình, nhưng vẫn cảm thấy một người đàn ông đi vào không hợp lắm. Hơn nữa Jennie cũng ngại, Taehyung đưa cô về nhà đa số đều là đưa đến cổng rồi rời đi.
Lần này mới vào anh đã đảo mắt nhìn quanh, thật đúng là… không khác so với Jennie nói lắm, khá lộn xộn.
Có điều lộn xộn nhưng không bẩn.
Taehyung liếc nhìn, trầm thấp cười một tiếng.
“Cười cái gì?”
Taehyung lắc đầu, thấp giọng nói: “Sau này xem ra nhà chúng ta đều do anh dọn dẹp rồi.”
Jennie: “…”
Cô đỏ mặt, liếc anh một cái: “Ai nhà chúng ta với anh chứ.”
Cô mềm giọng nói: “Anh nhanh vào đi, chị em vừa mới vào phòng.”
Taehyung “ừm” một tiếng, nhéo nhéo mặt cô: “Nấu một mình sao?”
“Ừm, anh giúp em?”
“Được.”
Hai người đi vào phòng bếp, phối hợp vô cùng ăn ý.
Taehyung vừa đến, Jennie giao phần lớn công việc cho anh, tài nấu nướng của anh tốt hơn cô, mặc dù không thường xuyên làm nhưng kỹ thuật vẫn ở đó, không hề mai một.
Không bao lâu, lúc Jisoo từ bên trong đi ra còn huýt sáo, cố ý trêu ghẹo một tiếng: “A, giám đốc Kim tới rồi à.”
Cô ấy thăm dò nhìn vào trong bếp: “Tay nghề của giám đốc Kim không tệ, tiếp tục cố gắng nhé.”
Taehyung: “…”
Jennie: “…”
Cô ấy cười: “Không quấy rầy hai vị nữa, tôi đến phòng khách xem TV.”
Dừng lại một chút, Jisoo bổ sung một câu: “Nhưng cũng không thể làm loạn đâu đấy.”
Jennie cạn lời, liếc mắt nhìn cô ấy: “Chị, chị nói gì đấy?”
Jisoo cười rồi quay người đi, để lại cho bọn họ mảnh đất trống phòng bếp này.
Không bao lâu sau, thức ăn ngoài được đưa đến.
Lẩu mà bọn họ chuẩn bị cũng đều xong rồi, lần đầu tiên ngồi chung với nhau chẳng ai ngờ là một bữa lẩu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
Fiksi PenggemarTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...