Chương 39

11 4 0
                                    

Gần như là trong nháy mắt Jennie đã biết Jisoo muốn làm gì.

Cô nhìn hai người đột nhiên xuất hiện, có chút kinh ngạc.

Mặc dù lần trước cô đào được một chút bí mật từ trong miệng Taehyung, biết được một vài chuyện của giám đốc Kim** này, ví dụ như thân phận các thứ. Nhưng đương nhiên những thứ đó đều không phải là điều mà Jennie muốn biết, điều mà cô quan tâm chỉ là người này có thể là anh rể tương lai của mình, nhưng Jisoo không nghiêm túc giới thiệu cho hai người làm quen nên Jennie cũng làm như không biết.

Lần này, hai người xuất hiện ở đây là định nói cho mình biết sao?

Cô mông lung nhìn hai người, há miệng, hồi lâu nói không nên lời được nửa chữ.

Vẫn là tiếng hô của đồng nghiệp ở một bên cạnh kéo Jennie lại.

“Mẹ ơi, đây đều là đến tìm Jennie sao?”

“Jennie, vậy đó có phải là bạn trai của cô không, đó chẳng phải là giám đốc Kim** của tập đoàn Kim** thị sao?”

“Jennie, cô giấu giếm thật là lợi hại, sao cô còn quen biết giám đốc Kim*?”

Ngay cả Yerin bên cạnh cũng kéo quần áo lại, để cô hoàn hồn: “Jennie, đừng ngây ra nữa, nên tỉnh táo rồi.”

Jennie: “…”

Cô nhìn hai người kia, dở khóc dở cười.

Ở trước mặt mọi người gọi: “Chị. Sao chị lại tới đây?”

Jisoo “hừ” một tiếng, đưa tay ôm vai Jennie nhìn về phía đám người tò mò xung quanh, còn rất trùng hợp nhìn thấy người mình từng hợp tác, là quản lý bộ phận nghiên cứu.

Quản lý bộ phận nghiên cứu nhìn Jisoo và Jin, không khỏi kinh ngạc.

“Giám đốc Kim*, giám đốc Kim**, sao hai người lại ở đây? Giám đốc Kim hai ngày nay không ở công ty.”

Jin gật đầu, lời ít mà ý nhiều: “Tới đón người.”

Quản lý: “…”

Jisoo chỉ vào Jennie giới thiệu với quản lý: “Quản lý Ahn, đã lâu không gặp.”

Quản lý Ahn: “Đúng là đã lâu không gặp. Giám đốc Kim đây là…”

Jisoo ngoài cười nhưng trong không cười: “Tới đón em gái tôi tan làm, chúng tôi đã hẹn buổi tối cùng nhau ăn cơm.”

Cô ấy cười nhạt một tiếng, đảo mắt nhìn một vòng nói: “Lúc chiều tôi còn nghe được không ít lời đồn, nói em gái tôi được xe sang trọng đưa đi làm bị người ta hiểu lầm, nên tôi cũng muốn ra mặt chứng thực một chút, người đưa con bé đi làm là tôi, người lái xe sang trọng cũng là tôi.”

Cô ấy nhìn về phía quản lý trước mặt nói: “Quản lý Ahn cảm thấy tôi đưa em gái đi làm là làm trái với quy định của công ty sao?”

Quản lý Ahn nghẹn lời, cười cười: “Đương nhiên là không.”

Lúc này anh ta mới xem như là tỉnh ngộ, trước kia đã cảm thấy tên của Jennie giống Jisoo, nhưng bởi vì tướng mạo hai người không giống lắm, cũng không ai dám nghĩ đến. Hơn nữa nếu như là em gái nhà Jisoo thì cũng không cần phải đến Kim thị chịu khổ, cho nên mọi người đều tự nhiên không suy nghĩ theo hướng này.

[Taenie] Ôm một cái nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ