Khóe miệng của nam nhân cách đó không xa nhếch lên. Rõ ràng thời tiết đã cuối thu, trên người anh lại chỉ mặc một áo sơmi màu đen.
Bởi vì là cuối tuần, áo sơ mi trên người Taehyung thoạt nhìn tương đối đơn giản hơn so với lúc đi làm rất nhiều. Anh kỳ thật rất thích hợp với áo sơmi màu đen, sườn mặt tinh xảo, ngũ quan lập thể, khí chất trên người là loại hình trầm ổn bá đạo, màu đen càng có thể làm cho mị lực của nam nhân trưởng thành trên người Taehyung bày ra.
Cũng khó trách, trong công ty không ít phụ nữ đều có ý với Taehyung.
Điều kiện bên ngoài của người này quá tốt.
Jennie nhẹ nhàng mà chớp mắt, nhìn mèo nhỏ từ bên kia chậm rãi đi đến trước mặt mình, hoảng hốt giây lát.
Dưới lầu nhà cô rốt cuộc có loại mèo này hay không thì cô cũng không rõ ràng lắm, nhưng cô rõ ràng biết tối hôm qua khi mình về nhà đã thuận miệng trả lời lung tung. Jennie thường ở trường học rất ít về nhà, chỉ ngẫu nhiên lúc Jennie ở nhà sẽ trở về. Cho nên đừng nói là cho mèo ăn, cô chính là nhà hàng xóm có mèo hay không cũng không biết.
Mèo nhỏ đi đến trước mặt cô, dùng móng vuốt vươn tới chạm vào ống quần của cô, hướng tới cô kêu " meo " một tiếng, thật dễ thương, thật dễ thương.
Đôi mắt mèo nhỏ không phải rất lớn, nhưng rất sáng. Là mèo nhỏ màu quýt. Jennie biết chủng loại này, quất miêu, một loại mèo nhỏ rất phổ biến, thích ăn.
Cô chần chờ một lát, ngồi xổm xuống xoa xoa đầu mèo nhỏ, cười: "Ai dạy em đây. Như thế nào lại ngoan như vậy."
Mèo nhỏ tiếp tục kêu "meo meo meo", làm người có cảm giác muốn ôm một cái.
Nghĩ như vậy, Jennie cũng làm như thế.
Cô ngửa đầu nhìn về phía nam nhân đang đến gần, chỉ chỉ hỏi: "Tôi ôm một chút, nó sẽ không cào người chứ?"
"Sẽ không."
Jennie sờ sờ đầu mèo nhỏ, có chút vui vẻ. Mèo nhỏ như là biết được, ở trên cánh tay cô cọ cọ, vẻ mặt lười nhác, vô cùng hưởng thụ.
Cô cúi đầu nhìn một hồi lâu, mới nhìn về phía Taehyung: "Mèo từ đâu ra?"
"Nuôi."
"Anh nuôi?" Jennie trừng mắt lớn, có chút không thể tưởng tượng
"Kim tổng còn nuôi mèo?"
Taehyung nhướng mày, cong khóe miệng: "Rất kỳ quái?"
Jennie lắc đầu không nói chuyện. Kỳ quái, quả thực là không thể tin được.
Dưới sự đánh giá của cô về Taehyung, nghĩ như thế nào cũng không thể đem Taehyung cùng mèo nhỏ liên hệ với nhau. Một người ngày thường ở thương giới tùy ý, máu lạnh vô tình, thế nhưng lại ngầm nuôi một sinh vật mềm như bông như thế.
Jennie không quá che dấu cảm xúc, trong lòng nghĩ gì tất cả đều biểu hiện trên mặt, Taehyung hơi nhìn mặt cô một cái liền biết trong nội tâm cô đang suy nghĩ cái gì, nhưng cũng không giải thích nhiều.
Lúc mặt trời buổi sáng loá mắt nhưng một trận gió thổi qua vẫn làm người ta cảm thấy lạnh căm căm như cũ.
Hai người đứng ở tại chỗ một hồi, Jennie ôm mèo nhỏ, nhìn anh: "Kim tổng, đợi lát nữa còn cho mèo ăn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanfictionTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...