Chương 6: Bồi tội

31 6 0
                                    

Địa điểm quán thịt nướng cách công ty không xa, lo lắng tan tầm sẽ kẹt xe nên cố ý chọn cái gần công tỵ

Jennie cùng Soo Ji với vài người đồng nghiệp ngồi cùng một xe. Lúc tan tầm giám đốc đã đặt trước một phòng bao rất lớn, cũng đủ cho cả đồng nghiệp của bộ nghiên cứu. Có đồng nghiệp bởi vì có việc cho nên không cùng đi.

Trải qua mấy ngày ở chung, Jennie cùng Soo Ji cũng đã dung nhập đến bên trong bộ phận này. Mọi người ghé vào nhau, ngẫu nhiên cũng có thể nói giỡn.

Jennie tuy rằng chậm hòa nhập, nhưng chỉ cần quen thuộc, người sẽ rất dễ ở chung.

Cô đang chuyên tâm nướng thịt, đột nhiên nghe được bên tai có người ở thảo luận nói: "Các người nói Kim tổng có tới hay không? Vừa mới không nghe thấy giám đốc nói."

"Khả năng là không thể nào, gần đây bộ dáng Kim tổng giống như rất bận."

"Phải không?"

"Đúng vậy, gần đây công ty không phải đang phải làm báo cáo về người máy luyến ái sao, khẳng định rất bận."

"Đó cũng là, hy vọng nhiều vào Kim tổng có thể tới, lúc đó muốn tôi ăn ít đi hai miếng thịt cũng có thể."

......

Nữ nhân ghé vào cùng nhau đại đa số đều là các loại hình bát quái, Jennie ngồi ở trong một góc cầm nước ấm uống, an an tĩnh tĩnh nghe, không tham dự vào.

Nữ nhân bộ nghiên cứu tuy rằng không nhiều lắm, nhưng các nam nhân đối với Taehyung đại đa số cũng là sùng bái, nếu anh có thể lại đây nói một vài lời tri thức chuyên nghiệp, phân tích tiến triển của nghiên cứu mới, mọi người cũng sẽ cao hứng lạ thường.

Một đám người còn không có thảo luận xong, cửa phòng liền có người gõ, là người phục vụ mang đồ ăn tiến vào.

Mọi người: "...... Ai."

Jennie nhìn mà chỉ cảm thấy buồn cười.

Cô cúi đầu nhắn tin cho Jisoo nói tối nay cùng bộ phận đi ăn, tin nhắn còn chưa có gửi đi thì đột nhiên nghe được tiếng thét chói tai đầy hưng phấn.

"Oa, Kim tổng tới."

"Trời ơi." Soo Ji ở bên cạnh Jennie kinh hô nho nhỏ.

Cô ngẩn ra, theo bản năng ngẩng đầu nhìn lại, vừa lúc thấy được người nọ mang một khuôn mặt cười, đôi tay anh cắm túi đứng ở cửa, cùng giám đốc đứng một chỗ, đi theo chào hỏi mọi người trong phòng.

Khi Taehyung đến, bầu không khí trong phòng bao nháy mắt liền rối loạn, so với thời điểm ban đầu sinh thêm động vài phần.

Còn chưa tới thời điểm chính thức ăn uống, Taehyung bị vây quanh hỏi vài vấn đề chuyên nghiệp, anh đều giải đáp từng cái từng cái một, thanh âm dễ nghe, tri thức năng lực chuyên nghiệp. Ở một điểm đặc biệt nào đó giải thích lại độc đáo. Jennie ngồi ở một bên nghe cũng say sưa ngon lành.

Hiện tại hiểu biết của cô tuy rằng không nhiều lắm, thế nhưng biết Taehyung đối với việc như thế này sẽ không che giấu, chỉ cần mọi người hỏi đến, anh đều nguyện ý trò chuyện, nói cho mọi người vấn đề.

[Taenie] Ôm một cái nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ