Chương 21: Taehyung nắm lấy cằm cô, cúi đầu hôn

34 4 0
                                    

Nói thật, trước khi tới đây cô đúng thật không nghĩ tới sẽ phát sinh gì, toàn dựa vào một cổ bốc đồng mà đến.

Nhưng hiện tại vừa bị Taehyung nhắc nhở, Jennie cũng hoàn toàn không sợ hãi. Cô biết Taehyung sẽ không làm gì với mình, tín nhiệm này tới có chút không thể hiểu được, nhưng chính là tin tưởng không lý do.

Anh không phải là người như vậy.

Anh cũng sẽ không làm như thế, tuy rằng nói Taehyung luôn luôn chiếm tiện nghi của mình, nhưng trên thực tế ——

Anh sẽ không quá độ.

Jennie cảm thụ được hô hấp sau tai, tâm hơi rung động, cơ thể cũng căng thẳng hơn chỉ sau một thoáng.

Biết là một chuyện, nhưng khẩn trương lại là một chuyện khác. Cô phát hiện mình hiện tại thật sự có chút mẫn cảm…… Taehyung tới gần hơn một chút, mình liền khẩn trương.

Jennie tạm dừng một lát, cảm thụ được tiếng hít thở sau tai kia, duỗi tay đẩy Taehyung ra, ánh mắt lung tung nhìn: "Tôi đến đây nhìn một chút, không được sao?"

Dáng vẻ này của cô làm Taehyung nói không nên nửa từ phản bác.

Anh trầm mặc một lát, cũng lo lắng dọa phải cô, lui sau một bước nhìn chằm chằm cô, xoay người đi vào trong phòng.

Jennie đứng ở tại chỗ một lát, cũng đi theo.

……-

Kỳ thật Taehyung không có đồ gì nhiều, đại đa số là một ít văn kiện chỉnh sửa lại, Jennie nghĩ xem chừng là anh chuẩn bị giao cho trợ lý. Kỳ thật đồ đều đã thu dọn xong, chỉnh tề bày biện ở trên bàn.

Sau khi Taehyung xoay người trở vào thì trực tiếp cầm quần áo đi vào trong phòng tắm, lúc đi ra đã mặc quần áo xong, nhìn qua bộ dáng sạch sẽ, không thể hiểu được cái loại trang phục bình thường kia ở trên người anh mặc, ít tóc mái trên trán rơi xuống, có loại cảm giác khác nhau của thiếu niên.

Jennie quay đầu nhìn chằm chằm, không khống chế được có chút mê mẩn.

Cô biết Taehyung lớn lên đẹp, nhưng dáng vẻ sau khi tắm xong lại là lần đầu tiên thấy.

Taehyung duỗi tay vén tay áo lên, sườn mặt tinh xảo, ngẩng đầu liếc cô, tiếng nói trầm thấp: "Nhìn đến ngây người?"

Jennie: "…… Không, anh mua vé sao?"

"Ừ." Taehyung nhìn cô, đột nhiên duỗi tay xoa xoa tóc cô, cử chỉ thân mật

"Một chiếc phi cơ nhỏ, đợi lát nữa Choi trợ lý sẽ qua đây."

Anh giải thích đơn giản: "Có chút việc gấp, em không muốn về thì đi theo bọn họ tiếp tục làm điều nghiên, có vấn đề tìm Soohuyn."

Jennie gật đầu đáp ứng: "Được."

Cô hậu tri hậu giác[1] phản ứng lại, hỏi một tiếng: "Choi trợ lý đưa anh ra sân bay sao?"

Hậu tri hậu giác[1]: Sau khi xem xét kỹ càng mới phát hiện ra.

Taehyung gật đầu.

"Đi bao lâu nha."

Nghe vậy, Taehyung cười. Xem xét liếc cô một cái, chế nhạo hỏi

"Như thế nào, lo lắng cho anh?"

[Taenie] Ôm một cái nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ