Chương 43

16 4 0
                                    

Jennie giật mình nhìn người xuất hiện ở cách đó không xa, có chút kinh ngạc.

Yerin càng đến gần, cô đột nhiên chớp chớp mắt, điều đầu tiên nghĩ đến là chuyện của mình và Taehyung có thể sắp bị mọi người biết rồi, điều thứ hai nghĩ đến là... biết thì biết, hình như cũng không có chuyện gì lớn.

Trong mấy giây đó, trong đầu cô xuất hiện không ít suy nghĩ.

"Jennie, ngẩn ra cái gì vậy?"

Yerin đến gần, nghi hoặc nhìn cô chằm chằm.

Jennie hoàn hồn, kinh ngạc nhìn qua cô ấy: "Yerin, sao chị lại ở đây?"

Yerin nhìn cô, giải thích: "Hôm nay bên này có hoạt động, cuối tuần cũng rảnh nên đến xem xem."

Cô ấy tới cùng bạn, hôm nay sân khấu ở đây được một triển lãm anime thuê, bạn của cô ấy rất thích loại hình hoạt động này nên năn nỉ cô ấy đến đi dạo cùng.

Yerin nghĩ cuối tuần công ty bọn họ cũng phải đến đây mở sự kiện nên đồng ý, còn tiện xem trước sân khấu một chút, đến cuối tuần đến đây nói không chừng sẽ tiện hơn một chút.

Chỉ là cô ấy không ngờ sẽ gặp được Jennie.

...

Jennie khẽ gật đầu, nói thầm một tiếng: "Chẳng trách."

Chẳng trách vừa rồi lúc ở trong xe cô nhìn thấy khá nhiều người mặc váy cầu kì xinh đẹp, còn có không ít người đi đường mặc trang phục cosplay, nhìn thoáng qua Jennie nghĩ bọn họ có hoạt động, chỉ là không để ý hoạt động đó tổ chức ở đây.

Cô nhìn về phía Yerin, có chút xấu hổ: "Bạn của chị đâu?"

"Ở bên kia."

Yerin chỉ chỉ: "Bên đó ồn quá, chị ra ngoài hít thở, không ngờ còn gặp được em."

Cô ấy mỉm cười nhìn về phía Jennie: "Không biết em cũng có hứng thú với cái này đấy."

Jennie nghẹn lời, hơi hiện ra ý xin lỗi: "Em không phải đến đây xem hoạt động."

Cô chọc chọc hai ngón tay vào nhau, có chút căng thẳng và ngại ngùng, Trì Bối ngước mắt nhìn về phía Lý Tình Mỹ, suy nghĩ một chút nói: "Em nói với chị một chuyện... chị đừng giận nhé."

"Cái gì?" Lý Tình Mỹ nghi hoặc nhìn cô, dở khóc dở cười: "Chị giận cái gì chứ, em mau nói đi."

Trì Bối "ừm" một tiếng, có chút khó mà mở miệng được: "Em không phải đến một mình."

"Đoán ra rồi nhé."

"Em đến cùng bạn trai."

Lý Tình Mỹ sửng sốt một chút, chớp chớp mắt nhìn cô chằm chằm, vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc: "Cho nên... hôm nay chị có thể nhìn thấy bạn trai em rồi?"

Trì Bối: "Ừm, có điều chị đừng quá..."

Hai chữ kinh ngạc còn chưa nói ra khỏi miệng, sau lưng đã truyền đến giọng nói quen thuộc: "Trì Bối."

Trì Bối: "..."

Lý Tình Mỹ: "..."

Hai người quay đầu nhìn về phía người đàn ông lên tiếng kia, mắt của Lý Tình Mỹ trừng hết cả lên, nhìn Tần Việt đi về phía bên này.

[Taenie] Ôm một cái nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ