Trên nhiều khía cạnh Kim thị cũng không bạc đãi nhân viên, ngay cả đi công tác cũng vậy.
Jennie không biết là bởi vì cái nguyên nhân gì của Taehyung mà mấy người bọn họ ở trong một khách sạn tương đối xa hoa, là một khách sạn năm sao cao cấp vô cùng trứ danh ở trung tâm thành phố này, mà cô là cô gái duy nhất tự nhiên lại chiếm được tiện nghi, một người một phòng rất lớn.
Trong phòng khách sạn rất rộng, cửa sổ to sát đất với ban công, còn có một chiếc giường lớn, toàn bộ tiện nghi còn lại cũng đầy đủ hết.
Hành trình lần này của mấy người Jennie cơ hồ sẽ ở tại khách sạn này, ban ngày sẽ tách ra hành động, mỗi một tổ một mảnh khu vực. Khu vực gần một chút kỳ thật xuống dưới tầng là đến, xa một chút như phải đi đến các địa phương vùng ngoại thành, cùng một ít tiểu thành trấn xung quanh, lái xe qua lại trong một ngày cũng hoàn toàn không thành vấn đề.
Cô đem đồ sắp xếp xong mới nằm ở trên giường chuẩn bị nghỉ ngơi, nhưng vừa nằm xuống nhắm mắt xong...... Trước mắt lại không khống chế được hiện lên một màn kia.
Taehyung cười với cô, cái loại cười trên mặt anh giống như du côn, trừ bỏ câu nói hai người ở cách vách còn tới gần bên tai mình bổ sung thêm một câu: Có chuyện gì có thể tìm anh bất cứ lúc nào.
Jennie nghĩ, chui đầu vào gối hừ một tiếng, cô thì có thể có chuyện gì tìm anh ta a.
Nhưng tưởng tượng, vành tai liền có chút nhiệt, luôn cảm thấy hơi thở người nọ giống như vẫn còn dừng lại ở bên cạnh.
Cô không được tự nhiên nhéo nhéo lỗ tai, hướng phòng tắm đi đến, sau khi rửa mặt mới cảm thấy nhiệt độ tiêu tán một chút. Mới từ phòng tắm đi ra thì thấy chuông cửa vang lên.
"Ai?"
"Tôi." Ngoài cửa truyền đến giọng nam trầm thấp.
Jennie mở cửa, nhìn nam nhân xuất hiện ở cửa phòng của mình, chớp chớp mắt: "Kim tổng...... Hiện tại sắp đi ra ngoài?"
Taehyung nhẹ cười, rũ mắt nhìn khuôn mặt trắng nõn của cô, mới vừa rửa mặt xong còn chưa lau khô nước: "Không ăn cơm?"
"Ăn." Jennie nhìn anh
"Hiện tại đi xuống sao, đi chỗ nào ăn nha."
"Nhìn kỹ rồi nói."
"Được." Jennie trực tiếp trở về phòng cầm túi của mình đi theo Taehyung ra ngoài. Lúc đi đến cửa thang máy, cô theo bản năng hỏi một câu
"Choi trợ lý đâu?"
"Có việc."
Jennie: "......"
Cô giữ im lặng đi theo, nhìn tấm lưng hào phóng trước mặt, cảm thấy có cổ cảm xúc nói không nên lời.
Trong thang máy này chỉ có hai người bọn họ, rất thuận lợi đi đến lầu một, thẳng đến lúc đi ra đại sảnh tầng một, Jennie mới phản ứng lại mà nhìn Taehyung: "Cái kia không gọi bọn người Song ca cùng nhau đi ăn cơm sao?"
Bọn người Song ca là người cũng đến đây công tác, hai người đều họ Song, Jennie thường gọi bọn họ là Tiểu Song ca cùng Đại Song ca để phân biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanficTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...