Sắc mặt Soo Ji đỏ lên, trong lúc nhất thời á khẩu không trả lời được.
Cô ta hoàn toàn không đáp lại được, mà trước đây Soo Ji cũng không bao giờ ngờ Jennie sẽ hỏi không khách khí như vậy, mặc dù bản thân cô ta trong lòng cũng hiểu rõ mình rất tò mò về bạn trai của Jennie, tò mò đến mức hơi khiến cho người ta cảm thấy kỳ lạ, nhưng tính tình Jennie có vẻ rất yếu đuối, không giống như người biết phản kích nên cô ta mới dám làm càn như vậy.
Mà bây giờ, câu hỏi của Jennie vừa hỏi ra, không ít người ngồi trong văn phòng đều cùng nhau nhìn về phía bọn họ bên này.
Hai người bọn họ vốn dĩ đứng ở cửa phòng làm việc, không cần nghĩ cũng biết hấp dẫn sự chú ý của mọi người cỡ nào.
Jennie cong cong khóe môi, nhìn vẻ mặt khó coi của Soo Ji, cố ý hỏi: “Chị Soo Ji chẳng lẽ là đang quan tâm tôi?”
Soo Ji cười khan: “Đó là đương nhiên, tốt xấu gì chúng ta cũng là bạn học cùng trường, đàn chị đương nhiên là quan tâm em, vừa bước vào xã hội, dù sao vẫn lo lắng em gặp phải người xấu.”
Nghe vậy, Jennie hững hờ cười gằn một tiếng: “Vậy chị Soo Ji yên tâm đi, bạn trai của tôi rất tốt, không phải lừa đảo càng không phải người xấu.”
Cô cười: “Chị Soo Ji vẫn là cố gắng làm việc thì tốt hơn.”
Soo Ji nhìn cô: “Jennie, lời này của em là có ý gì?”
Jennie nhướng mày, ghé vào bên tai cô ta đè ép giọng nói: “Chính là cái ý mà chị đang nghĩ đó, có nhiều chuyện không nên tò mò không nên nói huyên thuyên, hy vọng chị Soo Ji có thể ngậm cho chặt miệng lại!”
Nói xong, Jennie cũng không để ý Soo Ji có vẻ mặt gì, trực tiếp đi về phía vị trí của mình.
Thật ra Jennie nhịn rất lâu rồi, cô vẫn luôn biết Soo Ji không phải là một người bạn thích hợp để nói chuyện tâm sự, bản thân mình cũng không muốn nói nhiều với chị ta, nhưng trước đó cô vẫn nghĩ làm một người bạn bình thường thật ra cũng không tệ, bản thân cô phản ứng chậm, trừ phi là người thật sự thân thuộc đến không thể thân thuộc hơn thì cô mới mở lòng tâm sự một chút.
Nhưng lời nói lần trước nghe được, còn có một vài lời bàn tán mà cô nhiều lần vô tình nghe thấy đều khiến cô không còn một chút cảm tình nào với Soo Ji.
Hôm nay sở dĩ bộc phát ra, đơn giản là muốn cảnh cáo cô ta, chuyện lần trước ở nhà vệ sinh thật ra cô đã muốn nói rồi, nhưng lại cảm thấy vẫn chưa phải lúc. Nhưng hôm nay, quả thật bị hỏi đến có chút bực bội.
Jennie không phải là hiền lành nhẫn nhịn, ngược lại còn khá dễ cáu kỉnh, chỉ là bình thường thu liễm lại, khiến người ta không nhìn ra mà thôi.
Sắc mặt Soo Ji trắng bệch, nhìn chằm chằm bóng lưng Jennie thật lâu mới tức giận về tới vị trí của mình dưới những ánh mắt tò mò trong văn phòng, hung hăng nhét túi lên ghế, ngay cả tiếng kéo ghế cũng vô cùng lớn, giống như là cố ý vậy.
Mọi người nhìn đều lắc đầu, không hỏi nhiều.
Cũng kỳ lạ, trải qua một chút phản kích của Jennie lúc sáng, cả một buổi cũng không có ai hỏi thăm cô chuyện liên quan tới bạn trai nữa, mà Soo Ji từ đầu tới cuối càng không nói với cô một câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanficTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...